เห็นรึเปล่า?..นอกหน้าต่าง ขอบฟ้ากว้าง..สายรุ้งบางๆ..ดูสดใส พระอาทิตย์ฉายแสง..ยิ้มให้กับหัวใจ ตื่นรับวันใหม่..ที่ต่างไป..จากวันวาน วันนี้..วันดีเดย์..ของฉัน เธอคงไม่รับรู้มัน..ความทรงจำ..หวานๆ วันที่ฉันได้รู้อะไร..สมใจในสิ่งที่ต้องการ ถ้าเธอไม่รำคาญ.. อยากให้เธอช่วยย้อนวันวาน..อีกที บอกรักฉัน..อีกครั้ง.. ฉันจะตั้งใจฟัง..นาทีนี้ สบตาฉัน..แล้วพูดมันชัด-ชัด..นะคนดี ย้ำ..อีกซักที..ว่าความรู้สึกของเธอตอนนี้..ไม่เปลี่ยนไป.. ฉันรักเธอ..เช่นเคย..เหมือนวันเก่า.. อยากให้มีคำว่าเรา..แบบนี้..ไม่ว่านานแค่ไหน ขอบคุณที่รักฉัน..เราแลกกัน..ด้วยใจทั้งใจ ^__^ สัญญาได้ไหม..ว่าวันนี้ของปีต่อๆไป..คนที่นั่งตรงกลางใจ..จะเหมือนเดิม 13..ต.ค. 47 ปีที่แล้ว.. และปีนี้.. ..มันเป็นวันดีเดย์ของฉัน.. .. นัส..รัก...ตาบ๊องส์.. นะ..(/^_^)/ ขอบคุณ..ที่รักกัน.. .. ฉันรักเธอเหมือนเดิม..ที่เพิ่มคือความห่วงใย.. ^__^ หวังว่าปีต่อๆไป.. ..คนของใจ.. จะยังเป็นเธอ.. .. ตลอดไป.. ..เลยนะ.. ..
16 ตุลาคม 2548 10:24 น. - comment id 527839
ไม่ว่าปีไหน กระดานก็รัก ช็อกโกแล็ตของกระดานเสมอนะ คิดถึง.......ในวันที่ห่างไกล
16 ตุลาคม 2548 13:54 น. - comment id 527872
อู้ยยย หวานนนนนนนนน หุหุ ดีละๆ รักษาความหวานไว้นานๆเน้อ ชั้นจะแอบอิจฉาอยู่ ณ ตรงนี้ 55+ คิดถึงงงง
16 ตุลาคม 2548 18:49 น. - comment id 527907
กลอนน่ารักจังนัส อิอิ
17 ตุลาคม 2548 17:10 น. - comment id 528326
หุ หุ หูยยย ขอหั้ยเหมือนเดิมนะจ๊ะ เป็นกำลังจัยหั้ยจ้า
3 ธันวาคม 2548 08:03 น. - comment id 543450
หนึ่งความรักที่ฉันมีหมดใจนี้ฉันให้เธอ จบแล้วการเดินทางอันโดดเดี่ยว จากวันนี้ทั้งสองกายเราจะใช้หัวใจเดียว ต่อเติมความผูกพันที่เรามี จะใช้ทุกนาทีเพื่อรักเธอ