...มีแรงยิ้มไหวรึเปล่า เจ้าความเศร้าครอบงำเธอใช่ไหม ความเจ็บปวดที่เก็บไว้ข้างใน ฉันซับน้ำตาให้ไหม - - แบกความเสียใจไปทิ้งทะเล ...ให้คลื่น - -ให้ทรายซัด ปล่อยความอึดอัด - -จากความทุ่มเท ระบายออกไป..ในสายลมพัดซวนเซ ปล่อยคนที่รวนเร - -ได้ชั่งใจ.. ...ปล่อยเวลา..ให้เลยผ่าน เพียงไม่นาน - -จะผ่านกาลพบวันใหม่ สิ่งดีดี..ที่ตะวันส่องหัวใจ จะคืนความสดใส - - โอบกอดหัวใจให้อุ่นเอง..
15 ตุลาคม 2548 16:15 น. - comment id 527640
แต่งเพราะจัง อิอิ โดนอีกต่างห่าง
15 ตุลาคม 2548 20:43 น. - comment id 527683
ช๊านไม่เป็นไรร๊อกกกก ยยฝัน แฮปปี้ดีค๊าบบบ แต่ว่า มันคาใจไง อย่างที่แกได้ไปอ่านอ่ะแระ ถ้าว่างๆเมื่อไหร่แกก้อลงมาที่ กทม. มาตั้งโต๊ะสอบสวนตาบ๊องส์ให้ทีจิ๊.. ^^\" ขอบใจมากน๊า.. .. จุ๊บส์ๆ กลอนของเธ๊ออออ ทำให้ช๊านมีแรงบร้าขึ้นเยอะเรยยย... ว่าแต่เธอเท๊อะ แข็งแรงดีอ้ะเป่า?????? เด๋วช๊านมีของตอบแทนให้เธอด้วยยย ... เพื่อนรัก รักเพื่อนนน เลิฟๆ เก็บ... ...นะ..ยะ
17 ตุลาคม 2548 22:03 น. - comment id 527967
เฮ้อ รู้สึกดีจังเลยแฮะ ตอนไหนเศร้าๆจาเก็บไว้เป็นกำลังใจนะคับ แต่ตอนนี้ -- รู้สึกสับสนในชีวิต อย่างแรงงง
18 ตุลาคม 2548 14:25 น. - comment id 534715
นายขอบฟ้า - โหยย - -- ชมกันงี้ก็เขิลแย่ดิ 55+ ขอบคุณนะคะ ที่แวะมา ขอบคุณค่า นัส - ไม่เปนไรก้ดีละน๊ะ หุหุ สู้ๆ ชั้นหลอ -- ชั้นไม่เปนร๊ายยย สบายๆไม่มีปัญหา รักนัสจัง นะเฟร้ยยย เก็บโล้ดด ด้วยความยินดี 55+ ดรีมมี่ - ดรีมมี่จ๋า ขอบคุณค้าบบ ใกล้เปิดเทอมแย้วว ฝันยังพักผ่านมิเพียงพอเลย ง๊า ยินดี๊ ยินดี ที่จาได้เปนกำลังใจให้คับ สู้ๆ