มีพื้นที่กว้างกว้างให้สร้างสรรค์ มีความฝันสวยสวยช่วยเกื้อหนุน มีดอกไม้ไหวไหวละไมละมุน มีไออุ่นกรุ่นกรุ่นยามครุ่นคิด มีความรักงามงามมาถามไถ่ มีห่วงใยใสใสให้เสรีสิทธิ์ มีแววตาหวานหวานหว่านชีวิต มีดวงใจชิดชิดไม่ปิดบัง ณ ที่นี่มีมิ่งมิตรจิตอาทร ใช่เพียงฉากละครซ่อนสิ่งหวัง ใช่เพียงหลงงงงวยด้วยภาพบัง ใช่เพียงชังแต่เร้นทำเป็นรัก ที่นี่คือสิ่งปลูกต้นผูกพัน ที่หมายมั่นสรรค์สร้างวางเสาหลัก โลกส่วนตัว ... มิใช่โลกใหญ่นัก เพียงทายทักดาวบนฟ้าใกล้มาแล้ว มีพื้นที่กว้างกว้างถางทางไป มีน้ำใสเย็นเย็นเห็นผ่องแผ้ว มีหมอกเมฆเงาเงาเป็นเนาแนว มีเสียงแจ้วเจื้อยเจื้อยเอ่ยจำนรรจ์ จึงเป็นโลกส่วนตัวที่ทั่วรอบ ไร้กฎกรอบเกณฑ์บังคับกับสิ่งฝัน ขยายจินตนาการผ่านคืนวัน มีห้องแห่งสร้างสรรค์ ... วันเปิดใจ.
15 ตุลาคม 2548 06:55 น. - comment id 527476
ในโลก ส่วนตัว ของฉัน มีฝัน มีรัก มีอุ่น มีคน ใจดี การุณ คือคุณ เพียงหนึ่ง ฤทัย ในโลก ส่วนตัว ของคุณ มีอุ่น ของฉัน บ้างไหม มีรัก ของฉัน ส่งไป รู้สึก ได้ไหม คนดี
15 ตุลาคม 2548 09:41 น. - comment id 527496
ณ โลกส่วนตัวแห่งนั้น มีฉันคนเดียวที่รู้ได้ ว่าความสุขแท้จริงเป็นเช่นไร ฉันจึงมิยอมให้...สิ่งใดใดมาแอบแฝง..ในโลกแหง่ความเป็นส่วนตัว ....งานเช้านี้ของพี่รุ่งสดใสดีจังเลยค่ะ
15 ตุลาคม 2548 10:57 น. - comment id 527518
ทุกคนล้วนมีโลกเป็นของตัวเองครับ..
15 ตุลาคม 2548 12:57 น. - comment id 527587
โลกส่วนตัวที่สงบ..และเย็น เรามองเห็นกัน..ด้วยใจค่ะ ณ.โลกแห่งนี้ ขอให้เรามีสุขร่วมกันน่ะค่ะ.. ..
15 ตุลาคม 2548 13:31 น. - comment id 527605
แวะมาทักทายนะครับคุณแดดเช้า..อากาศเย็นแล้วรักษาสุขภาพนะครับ
15 ตุลาคม 2548 17:14 น. - comment id 527651
โลกส่วนตัวของฉันอันกว้างใหญ่ ยากเหลือเกินเกิน...ใครเข้าใจฉัน โลกใบนี้ยังหมุนไปทุกคืนวัน แต่ไร้จันทร์ตะวันฉายแสงงาม ...เพราะขาดรักขาดสีแต้มสร้างฝัน ...เพราะขาดเงาขาดพลังอันสดใส ...เพราะขาดคนเคียงข้างคอยเข้าใจ ...เพราะขาดเธอมอบอุ่นไอให้รักแก่กัน
15 ตุลาคม 2548 17:29 น. - comment id 527652
ในโลกแห่งความจริงมีสิ่งเร้น มีให้เห็นเป็นกลซ่อนลวงสิ่ง โลกส่วนตัวฉันกลัวโลกส่วนจริง คงแต่นิ่งพิงฝันอันส่วนตัว โลกจริงน่ากลัว โลกส่วนตัวน่าฝัน
15 ตุลาคม 2548 18:23 น. - comment id 527668
ตอนนี้กำลังสร้างโลกส่วนตัวมุมสงบๆอยู่เหมือนกันเจ้าค่ะ แบบว่านู๋มีโลกส่วนตัวหลายมุมอะ อิอิ
15 ตุลาคม 2548 22:52 น. - comment id 527754
โลกส่วนตัวของพี่ดอกแก้ว..ไม่มีอะไรเป็นพิเศษค่ะแดดเช้า มีแต่การดูแล้วก็รู้..เท่านั้นเองค่ะ