บางใครค้นคิดทิศทาง อ้างว้างห่างฝันวันใส มืดมิดติดกรอบเกราะใจ ทางไปไร้แสงแรงรา เหมือนหลงดงพงดงใจ หวั่นไหวคล้ายหลงดงป่า มองข้างต่างกันอ่อนล้า มองหน้าไม่เห็นทางวาง บางใครได้หาทางออก คำบอกคำกล่าวเปล่าว่าง คลำเส้นเร้นหมายคลำทาง เลือนลางไม่พบทางไป จนใครพบแสงแห่งหวัง จงตั้ง "ปลายทาง" สดใส จึงเห็นเส้นทางทันใด ทางไกลไม่ท้อต่อทาง.
14 ตุลาคม 2548 22:22 น. - comment id 524256
ทางไกลไม่ท้อต่อขวัญ ทุกวันคงมั่นวิถี มุ่งหน้าฝ่าฟันฝันดี เพื่อให้ชีวีงดงาม แต่งได้ดีมากค่ะ
14 ตุลาคม 2548 22:57 น. - comment id 524281
มองไปทางข้างหน้าพามืดมน ด้วยจนหนทางคลำหาเป้าหมาย คิดว่าปลายทางข้างหน้าจะสุขสบาย กลับกลายเป็นทางตันคั่นอยู่ตรงกลาง ปลายทางยังมองไปไม่เห็นทาง เพราะความว่างมาแทรกแยกห่าง ความสับสนปนมากับความเลือนลาง อ้างว้างบนปลายทางแห่งชีวิต ง่วงแล้วจิเขียนไปหาวไป ไปนอนหล่ะฝันดีนะ
14 ตุลาคม 2548 23:21 น. - comment id 524291
อื้อ ปลายทาง อยู่ไกลจัง มองไม่เห็น
14 ตุลาคม 2548 21:56 น. - comment id 526942
15 ตุลาคม 2548 09:46 น. - comment id 527498
ทางไกลไม่ท้อต่อทาง สู้ๆสู้ตาย
15 ตุลาคม 2548 13:36 น. - comment id 527611
งั้นขอคิดถึงคนไกลจากปลายฟ้าก็แล้วกันนะ..
15 ตุลาคม 2548 22:37 น. - comment id 527741
ปลายทางที่ข้างฝัน เฉิดฉันท์และสวยสดใส แม้วันนี้ห่างไกล ก้าวเรื่อยไปคงถึงปลายทาง สวัสดีค่ะแดดเช้า