วันที่หายไป

วายุ...

ฉันหายหน้าไปตั้งหลายวัน
เธอรู้สึกคิดถึงฉันบ้างไหม
เวลาที่ฉันขาดหายไป
ชีวิตเธอเป็นอย่างไรเมื่อไม่มีกัน
อยากรู้จริง ๆ ความในใจ
เธอเหงาไหม เมื่อไม่มีฉัน
กระวนกระวาย หรือไม่เคยคิดถึงกัน
เธอรู้สึกอย่างไรกับฉัน อยากรู้จริง				
comments powered by Disqus
  • นริน

    21 ธันวาคม 2548 12:11 น. - comment id 548226

    31.gif31.gif31.gifก็คิดถึงไง31.gif31.gif31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน