รักคือผ้าห่มเหน็บหนาว รักคือจานข้าวยามที่หิว รักคือสายลมพาใจปลิว รักคือภาพวิวที่สวยงาม รักคือกระจกที่สะท้อน รักคือการย้อนวันเวลา รักคือทุกทุกสิ่งที่ตามหา ที่ซ่อนอยู่ในแววตาใครซักคน
14 ตุลาคม 2548 23:12 น. - comment id 524286
รักคือน้ำผึ้งเดือนห้า รักคือท้องฟ้าสดใส รักคือแสงดาววิไล รักคือหัวใจสองเรา กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
14 ตุลาคม 2548 20:46 น. - comment id 526932
รักก็คือแววตาเอื้ออาทร คอยอาวรณ์ห่วงใยคอยไต่ถาม ก็เพราะรักคือสิ่งฝันมั่นนิยาม แล้วแค่ความรู้สึกที่รึกกัน
14 ตุลาคม 2548 18:17 น. - comment id 527352
ตกลงมีรักแล้วดีไหมเนี่ย........
15 ตุลาคม 2548 11:24 น. - comment id 527540
รัก จะผิดไหม ถ้าผมเบื่อความรัก..
16 ตุลาคม 2548 04:52 น. - comment id 527803
...นิยามรักคือฉันใดใครต่างรู้ เพียงมองดูในหัวใจได้ความหมาย แต่คำรักใช่เหมือนกันไปทุกราย บอกความหมายของรักเองจากใจคุณ... กลอนน่ารักดีค่ะ ความหมายในรักของทุกๆ คนไม่เหมือนกัน แต่ที่เหมือนกันคือความรักช่วยให้เรารู้ซึ้งค่ะ คำรักสำหรับเรา บอกไม่ถูก เพราะมัน More than words มากกว่าที่จะเอ่ยได้หมด