เคยนั่งเล่นริมน้ำอยู่ด้วยกัน เคยนอนตักกันและกัน เคยตากฝนจนปวดก้อเหมือนกัน แต่วันนี่มองไปทางไหนก้อไม่มีเธอ...
13 ตุลาคม 2548 17:19 น. - comment id 526892
ตัดใจให้ลืม พบปลึ้มกับความฝัน ผ่านพ้นล่วงเลยวัน สิ่งนั้นเป็นบทเรียน
13 ตุลาคม 2548 17:29 น. - comment id 526897
แม้มองไปไม่เห็นเธอ แต่ที่ใจหัวใจก็เต็มเปี่ยมด้วยความทรงจำที่มีค่า ณ ช่วงเวลาที่เคยมีเธออยู่นะคะ ยิ้ม และสู้ ๆๆ กับวันใหม่นะคะ
13 ตุลาคม 2548 21:05 น. - comment id 526989
เคยตะคองชิดใกล้ให้ไออุ่น เคยมีคุณอยู่เคียงข้างไม่ห่างหาย เคยเดินร่วมชมนกจนตาลาย แต่สุดท้ายต้องเดียวดายเมื่อไร้คุณ มาอยู่เป็นเพื่อนนะค่ะ