อย่าเลย.....

ความหวังจากปลายฟ้า

ร่างกายเธอ...เคียงข้างฉันตรงนี้  
 หัวใจเธอ...โบยบินไปแห่งไหน 
สายตาเธอ...เหม่อมองหาผู้ใด 
รู้บ้างไหม...ฉันคนนี้เจ็บร้าวราน 
คำลึกซึ้ง...ที่เธอเอ่ยว่ารัก  
 มันแสนหนัก...จนใจฉันทนไม่ไหว 
รักของเธอ...มีไว้ให้กับใคร 
ลองถามใจ...เธอดู...คงรู้ดี
อย่าเลยนะ...ถ้าจะอยู่แค่สงสาร  
 ไม่ต้องการแค่กายเธอ...เข้าใจไหม 
หากไม่ได้ครอบครองเธอทั้งหัวใจ 
ขอจากไปไม่ฉุดรั้งให้ทรมาน				
comments powered by Disqus
  • กระดานโต้คลื่น

    13 ตุลาคม 2548 12:01 น. - comment id 526754

     เอ๋
    
    ทำไมคราวนี้มาแปลก ๆ แห๋ เพื่อนเรา
    
    
    ไม่ต้องการแค่กายเธอ...เข้าใจไหม 
    
    สำหรับกระดานนะ ยกให้เธอทั้งตัวและหัวใจเลยแหละ
    
    
    มีอะไรโปรดเฉลยด้วย 
    
    ประมาณว่าสงสัย.....................
  • จาก ....ลุ่มน้ำตาปี

    13 ตุลาคม 2548 16:38 น. - comment id 526872

    สวัสดีครับ ความหวังจากปลายฟ้า...
    
    คน คน หนึ่ง เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
    < แวะมาอ่านบทกลอนนะ >....ไปละ 36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน