ดอกบีบขาวสล้างงามตา คิดถึงกานดาตาหวาน รักเจ้าแท้แม่ยอดชีวาวาน โอ้แก้วกานรักพี่หรือเปล่าเอย ***เดาใจผ่านฟ้า*** ถามฟ้า...หัวใจข้าอยู่ดีไหม เขาใส่ใจหรือทิ้งขว้างข้างถนน ฝากบอกเขาดูแลฉันสักคน อย่าให้คนมาขยี้บี้หัวใจ ****************************** "ถามมา...ตอบไป" เหตุไฉนไยเล่าเจ้าถามฟ้า ลองถามข้าว่ารักเจ้าแค่ไหน ถ้าไม่ถามก็คงไม่เป็นไร แต่ข้าขอบอกไว้ "I LOVE YOU" (และขอให้รู้ไว้ว่าไม่เคยคิดจะทิ้งขว้างหรือปล่อยวางให้เดียวดาย)