ปีใหม่ทั้งที ให้อะไรเธอดีน้า....? จะให้สมุดโน๊ดหรือปากกา คงไม่เข้าท่าสักเท่าไร ให้ช่อดอกไม้สักกำ เพื่อทำให้เธอสดใส หรือช๊อกโกเล็ตรูปหัวใจ กับรูปหน้าใส ใส ของคนส่ง ตุ๊กตาหมีก็น่าสน น้องหน้ามนคงไหลหลง หรือชุดสวย สวย เข้าทรวดทรง ให้อรอนงได้สวมใส่ เอ...หรือจะให้มือถือดี ให้เธอโทรคุยกับฉันฟรีจะดีไหม หรือจะพาไปเที่ยวทั่วเมืองไทย คงจะเซอร์ไพร้ส์เธอน่าดู โอ้ย.ผมไม่รู้จะให้อะไรกับเธอ ได้แต่นั่งละเพ้ออยู่ตรงนี้ ขอให้คุณ คุณ ช่วยผมที ปีใหม่นี้ จะให้อะไรเธอ.?