มองโลกในมุมองฉันมันน่าเบื่อ แต่ยังเชื่อในความคิดสิทธิของฉัน อาจดูเหมือนคนดื้อด้านพาลดึงดัน ไม่เคยหันมองรอบข้างอย่างใครเป็น ฉันเป็นคนอย่างนี้คือวิถี คงอวดดีถ้าเธอมองจากที่เห็น มองตามมุมต่างความคิดผิดประเด็น ใจจริงเร้นซ่อนปิดบังหลังท่าที แม้ว่าเราต่างกันยืนยันได้ ไม่เสียดายหากใครยอมลดศักดิ์ศรี ละทิฐิความชาเฉยที่เคยมี ค่อย ๆ เปิดมุมมองนี้เข้าหากัน ฉันยังเชื่อในมุมมองของฉันอยู่ แค่เรียนรู้มุมมองใหม่ไปกับฉัน ศรัทธานี้มั่นตรงคงยืนยัน เพียงเธอนั้นยอมรับปรับ "มุมมอง"