ลาโลก.....

Ambass_Nat

อยากหลับตาลาลับไปจากโลก 
ได้หมดโศกหมดทุกข์หมดสงสาร 
หมดแล้วหละความเจ็บปวดความร้าวราน
ชาตินี้ผ่านชาติหน้าขออย่าได้เจอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน