วันนี้เป็นวันที่ใจใกล้จะเลิกเหงา เพราะมีเธอคนเก่ามาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย ก่อนหน้านี้แม้ 2 เราเคยโศกเศร้าเพียงใด แต่ตอนนี้มีเรารักกันหมดใจ..และจะรู้บ้างไหมว่าทั้งหัวใจมีแต่เธอ หุหุ กลอนคนพิเศษฝากมาลงงงอ่าค่ะ ช่วยmentให้เค้าหน่อยเต๊อะๆๆ อิอิ
11 ตุลาคม 2548 01:19 น. - comment id 525799
น่าอิจฉาจึงเลยนะ รักกันหมดใจ แต่ก็เผื่อไว้ด้วยนะค่ะยูริ
11 ตุลาคม 2548 16:40 น. - comment id 526004
.-:*``*:-. ลงจาก.....ยอดดอย .-:*``*:-. มาเยี่ยมชมผลงาน เ - ร - า - มี - เ - ร - า -:- ยูริ -:- ขอให้รักกันนาน ๆ ๆ นะ ..... ปกากะญอ......