กำลังใจให้เธอ

the pink heart 002

ขอพรจากดาวให้เธอฝันดี
ขอให้คืนนี้เธอมีความสุข
ฉันคนนี้แหละจะเป็นเพื่อนเธอยามทุกข์
เหงาเดียวดายหรือสนุกเราจะสุขไปด้วยกัน				
comments powered by Disqus
  • คนที่รัก Pink heart 002

    11 ตุลาคม 2548 15:01 น. - comment id 525963

    ทุก ๆ วันมีเพียงเธอที่เคียงข้าง
    อาจมีบ้างที่ใจนั้นรู้สึกเหงา
    ระยะทางที่ห่างไกลไม่ใช่เบา
    แต่ว่าเราใคร่รักกันสนิทใจ
  • คนที่รัก Pink heart 002

    11 ตุลาคม 2548 15:03 น. - comment id 525964

    แสนยินดีที่มีเธอร่วมสุข
    แม้ว่าทุกข์ก็มิห่างจากไปไหน
    อยากจะบอกว่ารักเธอมากเพียงใด
    แต่เสียใจมันบรรยายมิได้เลย
  • the pink heart 002 ต่อคนที่รัก

    11 ตุลาคม 2548 15:10 น. - comment id 525966

    อยากดูแล ใกล้เธอไม่ละเลย
     โอ้ใจเอ๋ยเผยความใน.....ใจคร่ำครวญ36.gif
  • คนที่รัก Pink heart 002

    11 ตุลาคม 2548 15:11 น. - comment id 525967

    เก็บหัวใจดวงน้อยใส่ไว้ในกล่อง
    คอยสอดส่องหาคนรับทักส่งให้
    กล่องดวงนี้สำคัญเพียงกล่องดวงใจ
    ไม่ยิ่งใหญ่สำหรับใครให้แค่เธอ
  • รักช้างมาก

    11 ตุลาคม 2548 15:16 น. - comment id 525969

    16.gif คำน้ำเน่าคอยพูดพร่ำไว้บอกรัก
              คำไม่มากนักบอกว่าจะรักเธอเสมอ
              อยากให้รู้ไว้ว่าใจดวงนี้มีแต่เธอ
              อยากพบเจอเสนอใจให้กัน8.gif
  • คนที่รัก Pink heart 002

    11 ตุลาคม 2548 15:24 น. - comment id 525970

    อะไรหรือที่เธอว่ามันน้ำเน่า
    สิ่งที่เรารู้สึกได้เปรียบน้ำใส
    ที่กลั่นกรองออกมาจากขั้วหัวใจ
    อยากขอบใจที่มีให้มาสู่กัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน