ก็เป็นได้แค่คนข้างใจ ไม่มีสิทธิ์หวังอะไร..มากมายกว่านั้น ต่อให้รออีกนานแค่ไหน..เธอคงมองไม่เห็นมัน.. ในเมื่อคำว่าเพื่อน..ที่เธอให้ฉัน..มันปิดบัง..ไม่เห็นใจ ..คุยเล่น..หยอกล้อ.. ตามภาษาเพื่อนแค่นั้นพอ..แต่ฉันเองที่หวั่นไหว เป็นได้แค่หนังสือ..ที่เธอไม่เปิดอ่านเรื่อยไป จะให้ทำยังไง..บอกทีได้ไหม..กับหัวใจไม่รักดี.. หวังแค่สักวัน.. เมื่อถึงเวลาที่ต้องเดินตามฝัน..ฉันจะลืมเธอคนนี้ ลืมความรู้สึก..ทุกอย่างที่เคยมี แล้วกลับมาเป็นเพื่อนที่แสนดี..ห่วงใยเธอคนนี้..เหมือนเดิม แต่งเน่าไปหน่อยยย.. =_=" ก็มันไม่ใช่ความรู้สึกนัสนี่นา.. .. เพื่อน โย่วๆ สู้ๆสู้ตาย ว่ะ 5555+ คิดถึงทุกคนนะคะ ปิดคอร์สเรียนพิเศษเมื่อไหร่ จะกลับมาตอบเมนต์เด้อออ
10 ตุลาคม 2548 00:39 น. - comment id 525440
เห้ย!!... เนื้อกลอนนี่มานคุ้นๆไงก้อม่ะรู้... เหอะๆ.. = =\"
10 ตุลาคม 2548 07:35 น. - comment id 525450
คนข้างใจ ก็ยังดีนะคะน้องนัส ก็ยังดีกว่าเกลียดกันเนอะ
10 ตุลาคม 2548 11:42 น. - comment id 525534
ไม่เน่าหรอกจ่ะนัส อิๆ เปงกะลังใจให้น้า เราก้กะลังแอบรักเพื่อนของตัวเองเหมือน และก็พยายามตัดใจ แต่ไม่ได้ ฮึๆ ^ ^ ขอบใจนะ คําว่าเพื่อนที่ให้มา ฉันดีใจนะที่มีเธอทุกเวลา อยู่ใกล้ๆ แค่เธอไม่มีฉันอยู่ คงต้องบอกเธอว่า ไม่เป็นไร ถึงวันนี้ฉันจะเจ็บที่หัวใจ แต่สักวันคงจะลืมเธอได้ แน่นอน . .
10 ตุลาคม 2548 12:32 น. - comment id 525554
ฮิ้วๆ เพราะมากมายเรยอ่านัส หุหุ ทำไงป่านจาแต่งได้รุ๊เรื่องเหมือนนัสบ้างน้า แหะๆ คงอีกนาน กำลังใจจ้า จุ๊บๆ
10 ตุลาคม 2548 13:56 น. - comment id 525600
เจีโดนอ่ะ โดนใจมาก คงมีส้ากวันที่ฉันจะลืมเทอ จริงๆน่ะ มิสสสจ้า
10 ตุลาคม 2548 14:52 น. - comment id 525625
=O= ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย เนอะ.. \"หากมันเป็นได้แค่เท่านั้น แค่เพื่อนกัน ฉันก็ยอม\" แวะมาทักทายจ้า..
10 ตุลาคม 2548 18:00 น. - comment id 525720
นัสชั้นคิดถึงเธอมากเลย อยากคุยด้วย
11 ตุลาคม 2548 00:36 น. - comment id 525791
เพราะมากๆเลยนะครับเนี่ย คิดถึงตัวเอง...ตอนไปชอบชาวบ้านเค้า (เอ๊ะ ยังไง) ว่างๆไปแวะได้นะคับ