คิดถึงจังคนไกลที่ไกลห่าง ไม่รู้ว่าจะอ้างว้างเหมือนกันไหม ดูแลตัวเองดีๆ คนตรงนี้เค้าห่วงใย ที่ให้ได้คือฝากใจไปแทนกัน อยู่ตรงนี้ไม่มีใครมาดูแล แต่จะไม่อ่อนแอให้ใครเห็นทั้งนั้น เธอสอนให้เข้มแข็งดุจแรงแห่งตะวัน ก็จะทำตามนั้นแล้วเฝ้ารอวันเจอคนไกล นู๋จะเป็นเด็กดีตามที่สัญญา แต่ถ้าไม่รีบกลับมา "จะเป็นเด็กบ้า" เอ้ยยไม่ใช่ ก็มันคิดถึงนี่นา "รีบๆ กลับมานะคนไกล" น้องสาวแสนห่วงใย....คิดถึงพี่ชายที่แสนดี หุหุ .... หยกกิรีบแต่งแข่งก่าหยกอ่า ได้แค่เองงงงอ่า อิอิ
9 ตุลาคม 2548 22:36 น. - comment id 525419
...ความอบอุ่นแม้แผ่วบาง แต่อ้างว้างกลับหายไป ความคิดถึงแสนห่วงใย ฝากให้ใคร(กันนะ)ที่โชคดี... ..อิจฉาคนที่ได้รับความคิดถึงจากเธอจัง.. ไม่แน่ว่ากิจาได้อ่านกลอนหยกนะนี่ ยังตื้อๆคิดไม่ออกอยู่เลยอะจ้ะ
10 ตุลาคม 2548 01:37 น. - comment id 525483
ส่งความคิดถึงไปให้เธอคนไกล ส่งหัวใจไปให้เธอคนดี ส่งความห่วงใยไม่เว้นสักนาที ส่งความหวังดีไม่ให้ไม่จืดจาง กลอนน่ารักค่ะ
10 ตุลาคม 2548 13:37 น. - comment id 525591
ฝากความคิดถึงไปให้คนไกลด้วยคนค่ะ แวะมาทักทาย
10 ตุลาคม 2548 13:47 น. - comment id 525595
หยก... ก็แค่ความคิดถึงจากน้องสาว ที่อยากรู้ข่าวคราวก็เท่านั้น แค่คิดถึงพี่ชายที่เคยผูกพัน แล้วก็แค่รอวันเค้ากลับมา อิอิ กิอ่านกลอนหยกแร้ววว เส้านะน่ะ ไหนบอกว่าจาแต่งหวานๆๆไงจ๊ะ
10 ตุลาคม 2548 13:49 น. - comment id 525596
....กระดานโต้คลื่น..จ๋า นั่งนับวันเวลาส่งคิดถึง นับทำใจซึ้งๆส่งห่วงหา จะหนาวแล้วแต่ทำไมยังไม่มา แต่สัญญาว่าจะส่งรักไปห่มใจ อิอิ ขอบคุณนะค๊ะที่แวะมาทักทายกัน
10 ตุลาคม 2548 13:50 น. - comment id 525597
...ดาวลูกไก่.. ยินดีค่ะ สำหรับคนที่คิดถึงคนไกลเหมือนๆกัน ขอบคุณนะค๊ะที่แวะมาอ่านกลอน