เ ลิ ก เ ป็ น แ ฟ น ไม่ได้หมายถึงเลิกเป็นคนสำคัญของใจ ไ ม่ ไ ด้ ต า ม ใ จ กั น ก็ไม่ได้หมายความว่าไม่เอาใจใส่ต่อกัน รั ก กั น ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องได้อยู่ด้วยกัน ถ้ า รั ก แ ล้ ว บ อ ก กั น ไ ม่ ไ ด้ หัวใจนี้น่าเหนื่อยเหลือเกิน เธอยังมีฉันอยู่ในใจแม้เพียงนิดนึงบ้างมั้ย