ในค่ำคืนที่ว่างเปล่า . . เธอยังมีแสงของดวงดาว ส่องแสงในวันที่เธอหม่นหมอง . . ในวันที่ทดท้อ อ่อนแอ จนน้ำตานอง . . เธอยังมีดาวตก ไว้ขอพร ได้ดั่งใจ . . ในวันที่เธอร้องไห้ หวั่นไหว . . ค่ำคืนที่เงียบงัน ยังมีหิ่งห้อยคอยส่องแสง . . วันที่หมดกำลังใจกับทุกปัญหา หัวใจเริ่มอ่อนแรง . . เธอยังมีพระจันทร์ฉายแสง นำทาง . . ในวันที่เธอคิดว่าไม่มีใคร . . ท้องฟ้ากว้างใหญ่ ยังคอยโอบอุ้มเธอเสมอ . . อย่าคิดว่าตัวเองอยู่คนเดียว ในวันที่เหนื่อยล้า เลยนะเธอ. . แม้ยามค่ำคืนจะเหน็บหนาว มีเอาไว้แค่ฝันละเมอ . . แต่ยังมีแสงอบอุ่นส่องไสวเสมอ ในวันที่เธอ . . ไม่มีใคร . .
9 ตุลาคม 2548 20:52 น. - comment id 525384
อบอุ่นจังเลยคะ .... เรนชอบจัง ..
9 ตุลาคม 2548 22:04 น. - comment id 525404
ขอบจัยเรนมากจ้า ^ ^ น่ารักจิงๆเล๊ย ขอบจัยที่ชอบจ่ะ อิๆ
10 ตุลาคม 2548 00:43 น. - comment id 525442
อบอุ่นมากมาย.. นัสรักตายเรยคะ อิอิ
10 ตุลาคม 2548 01:34 น. - comment id 525481
ในค่ำคืนที่ว่างเปล่า ขอบคุณแสงดาวที่ยังอยู่เคียงข้างฉัน อยากบอกให้เธอรับรู้ทุกคืนวัน ว่าเธอยังอยู่ในใจฉันเหมือนเดิม กลอนเพราะมากเลยนะค่ะ สัมผัสทุกถ้อยคำ รับรู้ได้ทุกตัวอักษร กลั่นกรองเป็นกวีที่งดงามค่ะ ขอบคุณนะค่ะสำหรับแสงสว่างที่คอยนำทาง จะให้ฉันไม่เหงาในวันที่ไม่มีใคร .
10 ตุลาคม 2548 04:27 น. - comment id 525493
รู้สึก..จริง ๆ ว่าคืนนี้มันว่างเปล่า
10 ตุลาคม 2548 11:34 น. - comment id 525530
ขอบจัยทุกๆคนเลยมากนะจ้า ซึ้งจาง ^ ^ อิๆ ขอแสงสว่างคอยนําทาง ให้กระดานโต้คลื่นเสมอคะจ๊ะ ! ! รักกันให้จิงนะค่ะ นัส ! ! ค่ำคืนนี้จะว่างเปล่ายังไง ก็ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวนะค่ะ อย่างน้อยก็มีบ้านหลังน้อยๆนี้ต้อนรับเพื่อนๆซาเม๋อจ่ะ ! !