เธอ .. รู้ไหม

น้ำแข็งไส

     เธอรู้ไหม .. ว่ามีคอย
นั่งตาลอย .. เฝ้าชะเง้อมองหา
อยู่ที่ไหน กับใคร แล้วทำไม .. ไม่ส่งข่าวมา
รู้ไหมว่าฉันคนนี้อ่อนล้า .. แทบขาดใจ
     อารมณ์อ่อนไหว .. ภายในใจยังสั่น-สั่น
ท้อแท้ ท้อถอยก็เธออยู่ตรงนั้น .. ฉันอยู่ตรงนี้
สายลมแผ่วๆฝากความในใจของฉันล่องลอยไปบอกเค้าให้ที
บอกว่ามีใครที่ว้าเหว่อยู่ตรงนี้ .. คิดถึงเค้าจัง				
comments powered by Disqus
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    9 ตุลาคม 2548 23:59 น. - comment id 525433

    เล่าเรื่องราวฝากท้องฟ้า
    ให้คนไกลได้รู้ว่าคนทางนี้ห่วงหาแค่ไหน
    เมื่อวันนี้ต้องไกลกันไกลแสนไกล
    อ่อนแอ หวั่นไหว อยากมีใครสักคน
    
    เค้าคนนั้นรับรู้แน่ๆค่ะ
    ถ้าสายลมไม่อู้งาน หุหุ
  • ที่รักของฉัน

    10 ตุลาคม 2548 00:55 น. - comment id 525443

    ...เธอรู้ไหม...มีใครคอย...(หรือเปล่า)
    
    
    ...มารับรู้อยู่บ้างเป็นอย่างน้อย
    แต่จะคอยเติมต่อพอเหมาะสม
    ไม่ใช่มาหาความตามอารมณ์
    มาชื่นชมผลงานอ่านคำวอน...
    
                สวัสดีครับ
            1.gif1.gif1.gif
  • mini_pk >> นู๋ป่านแก้ว

    10 ตุลาคม 2548 12:35 น. - comment id 525557

    ฮิ้วๆ  พี่บาสอีกแระหรอพี่แนน
    หวานกันไปนั่น  หึหึ
    แบ่งความคิดถึงมาให้นู๋ป่านมั่งก็ดีน้าค้า
    อิอิ
    กำลังใจคร่า
    จุ๊บๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน