วันนี้ไม่เหงาแล้ว เพราะได้กำลังจากเพื่อนที่แสนดี มานั่งพิมพ์กลอนให้เพื่อนๆ ได้อ่านดีกว่าจะไปนั่งเหงา วันนี้แสนสนุกกับภาษาอังกฤษ ไม่เกรงไม่กล้ว เน้น เน้นกันแต่เนิ้อไม่เกรงกลัว ว่ากันมาภาษาอังกฤษ ถามมา จะตอบไม่เกรงกลัว วันนี้ครูบอกว่า พูดเข้าไว้ และห้ามอายแล้วจะดีเอง พูดไปพูดมาแล้วลิ้นมันพันกัน นั้นน่าขำนักหนาภาษาเอ๋ย อ่านแล้วดูเหมือนไม่ใช่กลอน เหมือนเรียงความกว่า ขอไว้ ณ ที่นี่ด้วยนะค่ะ
10 ตุลาคม 2548 08:06 น. - comment id 525465
สวัสดีค่ะคุณแสงฯ จริงอย่างคุณครูว่าค่ะ เรียนภาษาอังกฤษอยากพูดเก่งๆ ห้ามอายนะคะ ฝึกพูดบ่อยๆ เดี๋ยวเก่งเอง
14 ตุลาคม 2548 07:38 น. - comment id 527120
แวะมาขอบคุณที่กรุณาเข้าเยี่ยม เหงาเหมือนกัน ท่ามกลางเสียงฝนกระทบใบยางทั้งหนาวทั้งเหงา
23 ตุลาคม 2548 12:36 น. - comment id 531081
หวัดดีค่ะครูใหญ่ ขอบคุณที่แวะมาทักค่ะ ตอนนี้ก็กำลังฝึกหัดภาษาทุกวัน เผื่อว่าสักวันจะได้เป็นครูภาษาในอนาคต จะได้ไปสอนเด็กบ้านนอกตาดำๆ
23 ตุลาคม 2548 12:39 น. - comment id 531082
ขอบคุณ ..คุณเพียงพลิ้ว และคุณฤกษ์ด้วยค่ะที่แวะมาทักกัน เหงาๆๆ เหมือนกัน
22 ตุลาคม 2548 09:50 น. - comment id 533088
ครูใหญ่ก็ชอบเรียนภาษาอังกฤษ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว