... เลือก .. ฉันเลือกเธอ คือเธอคนนี้ เลือก .. ฉันเลือกให้เธอเป็นคนสำคัญที่เฝ้าฝัน เลือก .. ฉันเลือกทุ่มเทให้จนหมดใจเพื่อผูกพัน เลือก .. ฉันเลือกให้เธอคือคนสุดท้ายที่หัวใจต้องการ หาก .. ตอนนี้เธอมายืนอยู่ตรงนี้ หาก .. ตอนนี้เธอได้ยินข้อความจากส่วนลึกในใจฉัน หาก .. ตอนนี้เธอเข้าใจความหมายของคำว่ารักกัน หาก .. ตอนนี้เธอยืนยันว่าจะผูกพันเพียงฉันคนเดียว
8 ตุลาคม 2548 19:08 น. - comment id 525115
แหะๆ นู๋ป่านเปงคนแรก ยุฮู้ๆ แต่ก็น้า อิจฉาๆ เห็นเค้ารักกาน อิอิ หวานกานซะ โอ้ยๆ มะไหวแระ ต้องรีบเม้นแร้วรีบไป หุหุ จุ๊บๆคร่า
9 ตุลาคม 2548 01:51 น. - comment id 525241
ไม่ต้องรักเขาคนนั้นเป็นสุดท้ายหรอก อกรักแล้วก็รักใหม่ได้ ความรักมันเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวินาที เลือกคนที่ดีทีสุดสำหรับตัวเองนะ แวะมาทักทายค่ะ คุณน้ำแข็งใส
11 ตุลาคม 2548 20:33 น. - comment id 526101
โดนใจมากเลยครับ กลอนน่ารักดีนะ เป็นกำลังใจให้ครับ