เวลาเธอหัวเราะอยู่กับเขา เวลาเศร้าเธอเหงาอยู่กับฉัน มีเรื่องทุกข์ก็มาหาไม่เว้นวัน สบายใจก็แปรผันไปอีกคน เป็นผู้ชายที่น่าคบมากเลยนี่ เวลาเศร้ามาเซ้าซี้มีจ๊ะจ๋า พอหายเศร้าตัวเราเคล้าน้ำตา ไม่สนใจเหมือนกับว่าไม่รู้จักกัน เห็นแก่ตัวเลวที่สุดอยากจะว่า แต่พอเห็นเธอหลั่งน้ำตากลับเป็นผล ต้องคอยปลอบคอยเอาใจคอยอดทน บุญคุณล้นรอสักวันเธอหันมอง