ขอบคุณนะ...ทุกความรักที่มีให้ ขอบคุณนะ...กับความห่วงใยที่มีให้ฉัน ขอบคุณนะ...สำหรับกำลังใจดี ๆ ที่มีให้ในทุก ๆ วัน ขอบคุณนะ...ที่เห็นฉันเป็นเพื่อนที่ดีเสมอมา ไม่มีเธอ...ฉันเองคงจะเหงา ไม่มีเธอ...ใครล่ะจะแบ่งเบาคอยเป็นที่ปรึกษา ไม่มีเธอ...ใครล่ะจะให้กำลังใจในวันที่ฉันเสียน้ำตา ไม่มีเธอ...ขอให้รู้ว่าฉันเองคงเศร้าในใจ