เพื่อคนที่จะจากลา

Meh.nu

คิดถึงเธอจังเลยเพื่อนคนดี
อยู่ห่างแบบนี้คิดถึงกันไหม
ระยะทางแสนทางแสนห่างไกล
อาจทำให้ใจเธอร้าวรอน
เหลือเวลาแค่ 4 เดือนนะเพื่อนเอ๋ย
กาลเวลาผ่านเลยมาถึงวันนี้
เป็นระยะเวลาเกือบ 3  ปี
พอจะมีสิ่งดีๆให้จดจำ
ถ้าสิ่งใดทีทำที่เกินเลย
ก้ออย่าโกรธกันนักเลยจะได้ไหม
อยากให้เพื่อนรู้ว่าอีกคนนั้นห่วงใย
และพร้อมจะก้าวไปด้วยกัน
				
comments powered by Disqus
  • ป่านแก้ว

    7 ตุลาคม 2548 19:09 น. - comment id 524747

    ง่า  ช่ายๆ  รักเพื่อนๆๆๆๆๆ  อิอิ
    แต่ว่า  ป่านชักจาเบื่อขี้หน้าพวกมานแร้วจิ ฮ่าๆ
    รักปูแทนดีก่าเนอะ  อิอิ
    จุ๊บๆจ้า
  • ทะเลใจ

    8 ตุลาคม 2548 08:57 น. - comment id 524893

    จากลาลาจาก
    จำพรากพรากจากจากกัน
    ขอให้รู้รู้สักนิดว่าใจนั้น
    รักเพื่อนทุกวันไม่เปลี่ยนแปลง ..
    
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน