การเจอรักสักครั้งนั้นแสนยาก ใจลำบากหักห้ามทนไม่ไหว รู้ทั้งรู้ต้องมีการเปลี่ยนไป เพราะเหตุใดฐานะเราไม่เหมาะกัน เธอบอกมาวันนั้นฉันใจซึ้ง เป็นที่หนึ่งครองใจไม่แปรผัน แต่วันนี้กลืนน้ำลายหรือไรกัน ฉันรู้ทันระหว่างเราไม่เหมือนเดิม เพราะอีกคนเข้ามาพร้อมทุกอย่าง ทั้งหน้าที่การงานช่วยสงเสริม ฉันคนนี้เลยกลายเป็นถูกเมิน ต้องเผชิญเหน็บหนาวอย่างเดียวดาย การ์ดสีชมพูหวานแว่วยื่นให้ฉัน ผ่านคืนวันด้วยกันไร้ความหมาย เหมือนเจ้าหญิงคู่เจ้าชายเทพนิยาย แตกสลายไม่เหลือแม้แค่เศษเสี้ยวใจ ฉากสำคัญจากนี้เธอคงให้เขาแสดง จะไปโทษใครยังไงทำเองก็รับมันเอง ฉากที่เหงาวังเวงให้ฉันแสดงคนเดียว
8 ตุลาคม 2548 01:49 น. - comment id 524854
ฮี่ ฮี่ ให้ฉางน้อยเป็นนางเอกแล้วกันนะคะ เรื่องไรดีน๊า เรื่องๆๆ ไรดี เรื่องปลาบู่ทองแล้วกันค่ะ อิอิ ให้คุณรังสิมันต์ เป็นพระเอกนะคะ เรื่องเจ้าชายอสูรย์ เอาป่ะ คิก คิก แม่ปลาบู่กะ เจ้าชายอสูรย์ เข้ากันดี อิอิ ..... ล้อเล่นๆคะ อย่างอนๆๆๆ
8 ตุลาคม 2548 09:01 น. - comment id 524895
เพราะฉันมันไม่ดีพอ เธอถึงคิดต่อความสัมพันธ์ไว้เท่านี้ หยุดทุกอย่างหยุดทุกทางที่เคยมี ไว้เพียงฉากสำคัญที่เธอเดินจากไป เจ็บปวดแต่ก็ต้องยอมรับล่ะค่ะ ..
9 ตุลาคม 2548 09:09 น. - comment id 525253
ชื่อเพราะ รังสิมันต์ .. ตะวันของหัวใจ? ชีวิตลิขิตเอง ฉากไหนบทไหน ต้องกำกับด้วยตัวเอง