( 2 ) นั่นก็พี่นี่ก็น้องมิร้องคลั่ง จิตใจยังมั่นคงมิสงสัย แผนล้อมปราบพิราบรี่สู้หนีไฟ ร้อยดวงใจให้กันขวัญกล้านัก จิตสำนึกศึกษาสถานะ คัดค้านเผด็จการฟื้น...งานหนัก ประสานมือสื่อใจให้ความรัก กล้าหาญหักปักในใจผองมิตร วันที่ล้มมิก้มให้ใจคงมั่น สารพันโฉดคั้นออกมาบอกผิด ทรัพย์มีค่าด่าปล้นเอาคนนิด ประกาศสิทธิ์ประชาตรงหน้า...ตาย สนามหลวงร่วงรายดอกไม้หอม ย่างเผาพร้อมถีบร่างยับดับกระหาย ธรณีบีบสีเลือดเดือดกระจาย ไม่หยุดคนสุดท้ายฆ่าไม่พอ พ่อแม่จ๋าลาก่อนคำสอนสั่ง สำนึกยังถั่งท้นบุญคุณคนก่อ ประชาชนข้นแค้นแสนยากรอ ลูกสานต่อชีวิตอิสรา รักประชารู้หน้าที่วีรชาติ ชูบทบาทศักดิ์ศรีคนมีค่า เสรีภาพอาบเลือดระอุหกตุลา สำนึกรอยเลือดน้ำตาชาติพลี ๑๑๑๑๑
7 ตุลาคม 2548 17:17 น. - comment id 524700
จะมีกี่ตอนคะ
8 ตุลาคม 2548 09:43 น. - comment id 524923
นั่นก็พี่นี่ก็น้องมิร้องคลั่ง จิตใจยังมั่นคงมิสงสัย แผนล้อมปราบพิราบรี่สู้หนีไฟ ร้อยดวงใจให้กันขวัญกล้านัก เศร้าจังนะคะ มาคารวะผู้มีอุมดมการณ์ค่ะ
8 ตุลาคม 2548 13:02 น. - comment id 524989
ร่วมรำลึกผ่านบทกลอนกินใจด้วยค่ะ .
8 ตุลาคม 2548 15:46 น. - comment id 525077
14 ตุลาคม 2548 01:03 น. - comment id 527052
1.......... เพียงรำลึกถึงประวัติศาสตร์ ตำนานของคน ของเหตุการณ์.....ที่ชั่วช้าสามานย์
14 ตุลาคม 2548 01:09 น. - comment id 527054
2......... ไม่เศร้า ... การต่อสู้คัดค้านเผด็จการ มีแต่ฮึกเหิม จดจำ.....และก้าวหน้าไป
14 ตุลาคม 2548 01:13 น. - comment id 527056
3.......... ครับ..... ให้กำลังใจคนยังอยุ่และคนรุ่นหลังได้เรียนรุ้ด้วย ต่อไป ไม่ควรให้ถุกล้อมปราบฝ่ายเดียว....จิตใจกล้าต่อสู้อย่างเดียวไม่พอในการต่อสู้คัดค้านเผด็จการ ต้องมีข้อมูลมีวิธีที่ดีกว่าด้วย.........
14 ตุลาคม 2548 01:13 น. - comment id 527057
4......