เป็นความสุขอย่างหนึ่งที่พึงรู้ ชายเคียงคู่กับหญิงสิ่งปรารถนา ชื่นสนิทชิดชมสมอุรา แล้วจากลาลี้จรมิย้อนคืน ได้ความสุขชั่วคราวเขาก็ทิ้ง เคยแอบอิงกลับขมต้องตรมฝืน หลายคู่ข้องเคืองขัดซัดด้วยปืน ลืมวันชื่นสร้างฝันด้วยกันมา นี่แหละหนาคนเราก็เท่านั้น แย่งกิ๊กกันแย่งคู่สิเหน่หา หลงจมจ่อมจดจ่อบ่อกามา สุดท้ายล้าแรงล้มก้มรับกรรม
7 ตุลาคม 2548 13:29 น. - comment id 524568
ลงจาก.....ยอดดอย ฉันเอาความรักมาให้ ... ฉันเอา มาฝาก ... ..... ปกากะญอ......
8 ตุลาคม 2548 09:30 น. - comment id 524915
เป็นเรื่องจริงของชีวิตนะคะ
8 ตุลาคม 2548 13:29 น. - comment id 525002
ผมมีแต่โดนแย่ง... ไม่กล้าแย่งคืนน่ะ..กลัวตกบ่อ..