ครั้งกอดก่ายกกเกยเขนยน้อง แนบประคองอกอูมปทุมถัน ซ่านสวาทอุ่นไอใต้แสงจันทร์ เพ้อรำพันซ่านรสทุกบทตอน ไม่ลืมเนตรนวลน้องที่ผ่องพิศ เจิดวิจิตรยวนใจยากไถ่ถอน เนินเนื้อนางแนบแน่นแสนอาวรณ์ ยามซอกซอนป้อนสวาทบาดใจตรึง บัดนี้น้องหนีหน้าคว้าคนอื่น พี่กล้ำกลืนสายสวาทมาขาดผึง คล้ายคนบ้าเพ้อพร่ำบ่นรำพึง ความคิดถึงท่วมท้นล้นออกตา
7 ตุลาคม 2548 13:28 น. - comment id 524566
ลงจาก.....ยอดดอย ฉันเอาความรักมาให้ ... ฉันเอา มาฝาก ... ..... ปกากะญอ......
7 ตุลาคม 2548 15:18 น. - comment id 524618
7 ตุลาคม 2548 16:58 น. - comment id 524673
แบบนี้สิที่อยากอ่าน หาความบันเทิงให้หัวใจบ้าง เหนื่อยเสียจัง ค่ำนี้เดินทางอีกแล้ว ........................ ..........................
7 ตุลาคม 2548 22:28 น. - comment id 524807
คืนนี้จะนอนหลับแล้วฝันดี... เห็นความสุขอยู่ตรงหน้า... ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
8 ตุลาคม 2548 08:53 น. - comment id 524891
อยู่บ้านปถุมถันอยู่เหรอคุณพี่หมง แวะมาทักทายจ๊ะ
8 ตุลาคม 2548 09:28 น. - comment id 524912
มาแอบอ่านค่ะ