.. เธอจะยังคงความสำคัญเสมอ แม้วันนี้หัวใจของเธอไม่เหมือนเมื่อวันก่อน เธอจะยังคงอยู่ในฝัน .. เมื่อฉันหลับตานอน แม้วันนี้หัวใจต้องสั่นคลอน .. เพราะเธอไม่เหมือนเดิม .. เพราะรักเธอเหลือเกิน .. เกินลาจาก เพราะรักเธอมาก .. ยากจะตัดความขื่นขม เพราะรักจากเธอ .. เป็นเหมือนดั่งสายลม วันนี้ฉันเศร้าตรม หมองหม่น .. แทบขาดใจ
7 ตุลาคม 2548 11:44 น. - comment id 524499
อยากทานน้ำแข็งใสจังไม่ทานเป็นปีแล้ว
7 ตุลาคม 2548 13:15 น. - comment id 524543
ลงจาก.....ยอดดอย ฉันเอาความรักมาให้ ... ฉันเอา มาฝาก ... ..... ปกากะญอ......
7 ตุลาคม 2548 14:37 น. - comment id 524602
เง้อ ทำไมช่วงนี้พี่แนนของฝัน เศร้าๆ จังอ่ะคะ ไม่เอาน่าอย่าคิดมากก ไม่เอาน่าอย่าคิดไปกันใหญ่ . . . . ยิ้มๆนะคะพี่แนนคนสวยย
7 ตุลาคม 2548 15:37 น. - comment id 524627
ง่า พี่แนนอย่าร้องๆ หือหือ เด๋วป่านร้องตาม หึหึ ดู๊ดูฝันปลอบจัย นู๋ก็ปลอบจัยพี่แนนมั่ง อิอิ จุ๊บๆ