๏ กลิ่นแก้วแกมกลิ่นแก้ม....เกลือกฉม........ไฉนนอ เคยชื่นอภิรมย์.....................ราคเคล้า หอมผกาพ่างปรางดม............ปานดอก- แก้วกรุ่นกลิ่นแก้มเจ้า..........จึ่งเฝ้าดอมถนอม ฯ ๏ แก้วหอมเกรงเก็บไว้.........กลิ่นวาย ฉมสร่างจางสลาย..................สลดร้าว กลิ่นแก้วกลิ่นแก้มหาย.........กลายเหือด กรมหักหัวใจก้าว..................จากแก้วจอมขวัญ ฯ ๏ รำพันคำพรั่นช้ำ-...............ชอกใจ แก้วเสื่อมสิ้นสายใย..............สุดยั้ง หายหอมพี่ดอมใด.................ได้ดั่ง หอมกลิ่นแก้มแก้วครั้ง..........กอดเคล้าเคียงเขนย ฯ ๏ รำเพยลมพัดไล้.................เลปน์ฉม.......ไฉนนอ หอมกลิ่นอภิรมย์...................เล่ห์คล้าย ปรางนางพ่างพี่ดม.................ดังดอก- แก้วกรุ่นหอมกลิ่นละม้าย......แม่นแท้แม่หอม ๚ะ ๖ ตุลาคม ๒๕๔๘
7 ตุลาคม 2548 09:25 น. - comment id 524427
มารับรสทิพย์แห่งโคลงครับ
7 ตุลาคม 2548 10:18 น. - comment id 524454
สวัสดีค่ะ หอมฟุ้ง....ไปทั่วบ้านเลยค่ะ *กลิ่นดอกแก้ว* ...หน้าบ้านปลูกไว้ ติดกับห้องที่พ่อนอน กลางคืนกลิ่นจะหอมมาก จนเป็นฉุน ใกล้ห้องพ่อ พอหน้าหนาวพ่อจะเป็นหวัดทุกที พ่อก็จะโทษว่าเป็นเพราะกลิ่นดอกแก้ว หาเรื่องตัดทิ้งหลายรอบแล้ว แต่ลูกสาวบอกห้ามตัดเด็ดขาด พ่อจำต้องยอม...
7 ตุลาคม 2548 12:49 น. - comment id 524519
หวาน...นุ่มนวล ละมุนละไม มากค่ะ .
7 ตุลาคม 2548 13:08 น. - comment id 524530
มาอ่านงานดีดีครับ
7 ตุลาคม 2548 13:16 น. - comment id 524547
ลงจาก.....ยอดดอย ฉันเอาความรักมาให้ ... ฉันเอา มาฝาก ... ..... ปกากะญอ......
7 ตุลาคม 2548 17:22 น. - comment id 524707
ทั้งหอมทั้งงามมากค่ะ อ่านแล้ว คิดถึงพี่ดอกแก้วค่ะ มาชื่นชมคารวะค่ะ คิดถึงนะคะ
7 ตุลาคม 2548 18:15 น. - comment id 524726
กลิ่นแก้วปนกับแกล้ม ชวนดม พรายพร่างโชดาพรม ฟู่พลิ้ว แบล็คจอนนี่ผสม เพียงอ่อน ดวดดื่มหยุดย่นคิ้ว ปัดทิ้งทุกข์หาย ขออนุญาติแจมอาหมอพอสนุกครับผม
7 ตุลาคม 2548 22:53 น. - comment id 524832
เรนรักพี่ดอกแก้ว.. และเรนก็ชอบกลิ่นดอกแก้ว.. สีขาว..บริสุทธิ์..เหมือนใครคนนั้นที่เรนศรัทธา .... แว้ปป ..