ธ บันดาล

เรไร


..๏ ในทุกอณูกาย................วปุหมายประหนึ่งว่า
คงมั่นและศรัทธา................ณ หทัยอนงค์นาง
..๏ ผันผ่านทิวาวัน..............ฤดิฉันมิเหินห่าง
แม้ฟ้าจะกั้นกลาง................ปฏิพัทธ์สนิทใน
..๏ ดุจดาวสกาวเด่น...........ขณะเห็นสว่างใส
วิบวับนภาลัย......................ชรริน ณ เบื้องบน
..๏ คงคล้ายชวาลา..............รุจิรามิมืดมน
นำหนีวิถีพ้น.......................นิรโศกวิโยคตรม
..๏ เทวา ธ บันดาล.............อภิบาลผิว์สุขสม
แช่มชื่นระรื่นรมย์...............สินะท่านอำนวยชัย
..๏ ถึงแม้นจะไกลห่าง........คคนางค์ ฤ กั้นไหว
เพียงเราผสานใจ...............อภิรมย์ก็สมปอง ๚ะ๛
				
comments powered by Disqus
  • -ร้อยแปดพันเก้า-

    7 ตุลาคม 2548 08:54 น. - comment id 524411

    46.gif36.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    7 ตุลาคม 2548 10:13 น. - comment id 524451

    สวัสดีค่ะ  คุณเรรวน    อิอิ...
    
    งดงามทั้งภาษา   *...มะกรูดไม่รู้เรื่องหรอกค่ะฉันท์ ๑๑  แต่อ่านแล้วจากความรู้สึกว่างดงาม....*
    ยิ่งภาพประกอบ  3.gif   ยิ่งงดงาม.....
  • ใบบอนแก้ว

    7 ตุลาคม 2548 11:23 น. - comment id 524491

    ...รูปภาพนี้ท่านได้...แต่ใดมา
    มองเห็นแล้วชักพา...ให้หวั่นไหว
    ภาพซึ้งที่กอดกัน...พาหวั่นใจ
    โปรดบอกให้รู้บ้าง...อย่างพอควร...
    
                  สวัสดีครับ
               1.gif1.gif1.gif
  • ๏ ปกากะญอ ๏

    7 ตุลาคม 2548 13:36 น. - comment id 524573

    ลงจาก.....ยอดดอย 
    
                 ฉันเอาความรักมาให้ ...
    
                  ฉันเอา  36.gif  มาฝาก ...
    
    
             
    2.gif  ..... ปกากะญอ......   2.gif
  • น้ำตานาง

    7 ตุลาคม 2548 16:26 น. - comment id 524656

    41.gifรักที่ยิ่งใหญ่ ย่อมมาใจที่มั่นคง
    46.gifสมอารมณ์ปองเมื่อใด เมื่อนั้นคงสุขนัก ยินดียิ่ง
    
    36.gif.................
    59.gif.................
  • พี่พุด

    7 ตุลาคม 2548 17:45 น. - comment id 524720

    16.gif36.gif
    ไม่ชำนาญเรื่องฉันท์ค่ะ
    แต่คิดว่างามแล้ว
    และ
    เก่งค่ะที่เพียรฝึกปรือต่อยอดเอาไว้ค่ะ
     ชื่นชมนะคะ
  • เพรง.พเยีย

    8 ตุลาคม 2548 11:53 น. - comment id 524961

    คล้ายแปลก ณ แรกเห็น
    จิตะเต้นและมองตาม
    ไหวไหวหทัยหวาม
    ผลิละลามก็คือรอ
    
    มาหัดด้วยซักบทนะคะ
    และอยากอ่านในบทต่อไปของคุณเรไรด้วยค่ะ
    .
  • ร้อยฝัน

    8 ตุลาคม 2548 20:27 น. - comment id 525145

    ไม่สามารถคอมเมนต์ได้  ไม่มีความรู้เรื่องฉันท์ ค่ะ แต่อ่านแล้วอือ เข้าที่  ๆๆๆๆๆ
  • แค่..ลม..ปาก..คน?!

    12 ตุลาคม 2548 10:28 น. - comment id 526255

    
           น้ำลาย .. ลม
        ขากถ่ม ... ถาโถม
     บนซากหัวใจ..อีกครั้งนึง
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน