ยิ่งรักมาก ยิ่งลำบากใจ

กวีหน้าหล่อ

ความรักทุ่มเทมาก       ยามต้องจากลำบากหลาย
ทุกข์หนักทั้งใจกาย          จิตวุ่นวายเฝ้าพร่ำเพ้อ
   ยิ่งรักย่อมยิ่งทุกข์          ไร้สิ้นสุขเศร้าเสมอ
ความรักเหมือนละเมอ     หากพบเจอใจเฉาตาย
   ยิ่งรักยิ่งไขว่คว้า           กลับได้มาแค่แพ้พ่าย
ศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย             มันสลายลงกับรัก
   วันนี้ขอยอมแพ้            ไปเลียแผลใจหยุดพัก
หัวใจเจ็บปวดนัก            เพราะความรักให้เธอไป
   แม้ว่าพยายาม             มิอาจห้ามน้ำตาได้
วันนี้ที่เหลือไว้                มีเพียงใจที่ตรอมตรม				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 ตุลาคม 2548 22:27 น. - comment id 523971

    ยิ่งรักยิ่งเจ็บลึก
    ใจรู้สึกยามนึกถึง
    ความรักเคยคำนึง
    และตราตรึงถึงความช้ำ
    
    11.gifแต่งได้ดีค่ะ11.gif
  • ทะเลใจ

    6 ตุลาคม 2548 14:42 น. - comment id 524017

    อะไรที่เขียนด้วยความรู้สึกย่อมดีเสมอค่ะ ..
    
    11.gif
  • กอกก

    6 ตุลาคม 2548 19:31 น. - comment id 524178

    ให้ความรู้สึกที่เศร้าลึกๆ แม้นจะซ่อนไว้แล้วก็ตาม...
    
    มาเศร้าด้วยกันนะ...
    
    สวัสดีค่ะ
    36.gif
  • ๏ ปกากะญอ ๏

    7 ตุลาคม 2548 13:20 น. - comment id 524554

    ลงจาก.....ยอดดอย 
    
                 ฉันเอาความรักมาให้ ...
    
                  ฉันเอา  36.gif  มาฝาก ...
    
    
             
    2.gif  ..... ปกากะญอ......   2.gif
  • ๏ ปกากะญอ ๏

    7 ตุลาคม 2548 13:21 น. - comment id 524556

    ลงจาก.....ยอดดอย 
    
                 ฉันเอาความรักมาให้ ...
    
                  ฉันเอา  36.gif  มาฝาก ...
    
    
             
    2.gif  ..... ปกากะญอ......   2.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน