ห่วงหาและอาทร คืออาภรณ์ของชีวิต ประณีตบรรจงวิจิตร มิดชิดเรียงร้อยจิตใจ สะทกอ่อนไหวดวงตา เมื่อคราหัวใจโหยไห้ อ่อนแอเข้มแข็งเพียงไร ห่วงอาทรครองใจทุกคน
6 ตุลาคม 2548 12:38 น. - comment id 523692
ภาพนี้สวยมากเลยค่ะ.. ห่วงฉันห่วงห่วงหาผกาแก้ว น้ำค้างแววลับหายบ่ายจะเหงา กลัวฉันอยู่คนเดียวเปลี่ยวลำเนา ไร้เพื่อนเย้าหยอกแย้มสนทนา แม้นเราไกลไกลนักจักนานเนิ่น ดวงใจเดินทางท่องล่องมาหา มาบอกความห่วงไยยามไกลตา อีกไม่ช้าคงได้ใจพบกัน..
6 ตุลาคม 2548 12:38 น. - comment id 523694
"กลัวเธออยู่คนเดียวเปลี่ยนลำเนา\"
6 ตุลาคม 2548 12:13 น. - comment id 523950
ห่วงหาและอาทร ซึ่งแน่นอนยังมีให้ ความรักและอุ่นไอ ยังมอบให้แก่ทุกคน น่ารักดีค่ะ ชอบภาพจัง
7 ตุลาคม 2548 07:45 น. - comment id 524389
อบอุ่น...และสวยงาม
7 ตุลาคม 2548 11:02 น. - comment id 524477
สวัสดีคะพี่ผู้หญิงไร้เงา ขอขอบคุณนะคะที่มาแวะชมห่วงโซ่ เอ๊ย ห่วงหาอาทรคะ สวัสดีคะพี่ชลกานต์สุดสวย ถ้าภาพสวยกลอนหน้าจะหามาให้อีกคะ แล้วก็ขอบคุณคะที่มาแก้คำกลอนไม่งั้นคงฟังแปลกๆนะคะ สวัสดีคะพี่นางสาวใบไม้ อะไรอบอุ่นและสวยงามคะ ช่วยตอบด้วย
8 ตุลาคม 2548 12:53 น. - comment id 524982
ก็...ถ้อยคำอบอุ่น งานของน้อง..เก๊าะสวยงาม ....ไงคะ... ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ