รักยิ่งใหญ่จากใจชายคนหนึ่ง คนที่ซึ่งห่วงยัยเธอหนักหนา แต่เธอนั้นกลับทำมีน้ำตา สรุปว่ารักยิ่งใหญ่นั้นมลาย รักจากชายคนนี้มันน้อยหรือ รักก็คือความจริงใจใช่แสร้ง แต่เธอนั้นกลับทำเหมือนอยากแกล้ง เธอถึงแสร้งพูดดีตอนแรกเจอ รักยิ้งใหญ่จากใจชายหลายคน มีแต่ผลไม่ประสบสำเร็จผล เพราะใจหญิงเลือกมากเหลือจะทน สรุปผลรักยิ่งใหญ่เขาไม่แคร์ .................................................