เดินเล่นซื้อของ.. ก็มีเธอเป็นเพื่อน..นั่งมอง..เวลาซื้อหา ถึงจะพูดไม่เข้าหู..วิจารณ์ต่างๆนาๆ แต่ก็รักเธอเพราะว่า..เธอเป็นแบบนี้ไง.. ขอบคุณสำหรับไอติมถ้วยโต... ซึ้งใจ..ที่ไม่ได้มีฉันไว้ควงโก้..เหมือนคนไหนๆ ที่เธอน่ารัก..ก็เป็นเพราะว่าเอาแต่ใจ ชอบเอาชนะเรื่อยไป..แต่ถึงไง..ฉันก้อรักที่เธอเป็น อยากให้อยู่ข้างๆกันแบบนี้ ..หนึ่งคนที่แสนดี..ที่ฉันเลือกเฟ้น ไม่ได้เลิศเลอ...และฉันเลือกที่จะรักเธอโดยไม่กะเกณฑ์ และการกระทำทุกอย่างจะชัดเจน..แบบนี้..เรื่อยไป คืนนี้..ฝากพระจันทร์บอกเธอว่าฝันดี ฉันจะเป็นหนึ่งคนข้างเธอตรงนี้ไม่ไปไหน สายตาอบอุ่น..รอยยิ้มที่ดูจริงใจ สิ่งสำคัญนี้..ฉันจะรักษาไว้..จะรักเธอตลอดไป..ขอสัญญา... ขอบคุณสำหรับวันนี้... ..นะ นัสไม่มีไรจาบอก.. ..นอกจาก.. ฝันดี.. ... ตาบ๊องส์ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆค๊าบ เมนต์ให้นัสหน่อยนะคะ.. ^_^ นัสไม่มีเวลาเข้าไปเยี่ยมเรย เรียนพิเศษเสร็จเมื่อไหร่คงได้ไปชมผลงานเนอะคะ อิอิ เลิฟๆ.....
5 ตุลาคม 2548 04:55 น. - comment id 523050
ส่วนมากเห็นแต่ตัดพ้อต่อว่า มาวันนี้แหละพึ่งจะหวานแหวว น่ารักไปอีกแบบจ้า
5 ตุลาคม 2548 08:31 น. - comment id 523130
วันสุขใจ คนมีความสุข ทำอะไรก็น่ารักนะคะน้องนัส
5 ตุลาคม 2548 10:39 น. - comment id 523283
เพราะมีเธออยู่เคียงข้างไม่ห่างหาย ฉันจึงได้สบายแถมคลายเหงา มีเพื่อนเดินซื้อของจับจองเอา แถมมีเราจึงสุขทุกข์จากจร กลอนน่ารักมากเลยค่ะ
5 ตุลาคม 2548 11:54 น. - comment id 523316
พี่นัส วันที่ไปเที่ยวด้วยกันแน่เยย อิอิ สงกะสัน หวานแหวว
5 ตุลาคม 2548 12:23 น. - comment id 523335
อิอิ ป่านเองนะนัส ^^_PAN_^^ อ่า จําได้มั้ย อิๆ กลับมาแล้วน่ะ ^ ^ กลอนนัสน่ารักเหมือนเดิมนะจ๊ะ ต่อไปนี้จาม่ายหายไปอีกแว้ว
5 ตุลาคม 2548 12:38 น. - comment id 523339
ง่า ข้างบนป่านไหนหว่า แต่นี่ป่านแก้วน้านัส หุหุ กลับมาแระเหมือนกาน คิสถึงๆๆๆๆ แต่แหม อ่านกลอนแระรันทด ป่านมะเหงเปงแบบนั้นเรย นู๋ถูกทิ้ง เหอๆ แต่มะเปงรายๆ แต่งกลอนไป เด๋วก็หายเน้อ จุ๊บๆ มิสจ้า
5 ตุลาคม 2548 13:27 น. - comment id 523372
หูยย - - ยัยนัส ชั้นมาบอกเธอคำเดียวเลยว่า อิจฉาเว่ยยย!!! 55+^__________^ แต่ก้อดีใจที่เธอบ้าๆบ๊องๆ งี้อ้ะ น่ารัก น่าเตะดี ป๊าบบบ!!! ชิงเตะตรูดเธอ 55+ ชั้นไปละ อยู่นาน ตาร้อน กร๊ากกกกก คิดถึง นัสบ้าป่าว?? 55+
5 ตุลาคม 2548 15:20 น. - comment id 523443
ทำงี้ได้ไงอ่ะ นู๋นัส ไปซื้อไร? ที่ไหน? กับใคร? ทามมัย? ไม่ชวนกันมั่อ่ะ งอน ๆ แล้ว โป้ง ๆ ด้วย
5 ตุลาคม 2548 15:58 น. - comment id 523481
ดีจ้า นัสจัง.. แหม.. สงสัยจะมีความสุขมาก ..ความสุขของนัสเลยเผื่อแผ่มาถึงคนอ่านกลอนไงร่า ps. คิดถึงนะจ๊ะ
5 ตุลาคม 2548 18:30 น. - comment id 523544
แหวะๆๆๆๆ หวานอีกแล้วเนาะคนเรา เมื่อไหร่เราจะได้มีหนุ่มหน้ามนเดินเที่ยวด้วยกันมั่ง อิจฉาๆๆๆๆๆ ว่าแต่ไปไม่บอกไม่กล่าวเลยน่ะเคอะ ปล่อยคนทางนี้ให้เดียวดาย ชิ! หมั่นไส้ มิสสน๊า
8 ตุลาคม 2548 13:06 น. - comment id 524993
โทษทีน้านัสมาช้าไปหน่อยอ่ะ มิสนัสสาเหมอน้า... กลอนน่าร๊ากเกินไปแว้ว....อิจฉา ใช่อ่ะดิ...คนมันสุขใจนี่เนอะ... เรายังเศร้าอยู่เลย..
8 ตุลาคม 2548 19:36 น. - comment id 525122