ขอฝันแค่นี้ก็พอ
Princess in dream
ฉันมันเป็นนักช่างฝัน
ละเมอเพ้อฝันทุกวันคืน
แต่ยังดีที่ยอมรู้จักตื่น
รู้จักฟื้นมาอยู่กับความจริง
แอบละเมอเพ้อฝันเธอรักฉัน
แต่เมื่อตื่นคือมันไม่ใช่จริง
ไม่ได้มีเธอให้ฉันพักพิง
ไม่มีสิ่งใดๆเหมือนฝันเลย
รู้ตัวดีมันเป็นได้แค่ความฝัน
รู้ทุกวันเธอรักฉันเป็นไม่ได้
รู้ทั้งรู้เธอนั้นมีใครใคร
ที่คอยให้เธอดูแลทุกเวลา
แอบละเมอเพ้อฝันฉันรักเธอ
อยู่เสมอทุกวันไม่จางหาย
แต่ยังรู้ตัวดีไม่เสือมคลาย
ว่าตัวนายไม่ได้รักฉันซะเลย
อาจเกลียดฉันฉันรู้ตัวดีอยู่
แต่ยังสู้ส่งกำลังใจให้เสมอ
รู้ว่าอาจโกรธรำคาญนะเธอ
แต่ก็อดเผลอส่งให้ไม่ได้เลย
ขอแค่เป็นสายลมที่หวังดี
ทุกวันนี้ขอเป็นเพียงแค่นั้น
หัวใจฉันมันสุขอยู่ทุกวัน
เพียงได้รักเธอแค่นั้นก็พอใจ
ความฝันก็เป็นได้แค่ฝัน
รู้ว่ามันเป็นจริงไปไม่ได้
แต่ก็ขอแค่ได้ฝันเพ้อไป
ขอแค่ใจสุขสบายก็พอเธอ
เคยละเมอฝันอยากเป็นเจ้าหญิง
ในความจริงเป็นไปไม่เคยได้
อยากเป็นเจ้าหญิงให้เธอเป็นเจ้าชาย
สุขใจกายฝันละเมอเพ้อคนเดียว
เคยเขียนกลอนส่งเป็นกำลังใจ
เขียนไปให้เธอด้วยใจที่กังวล
เพราะไม่อยากให้เธอรู้สึกสับสน
อยากให้เธอไม่กังวลการสอบไง
ขอโทษทีถ้าทำให้รำคาญกัน
ขอแค่ฝันแค่นี้ได้ใช่ไหม
ขอแค่นี้เธอคงไม่ว่าอะไร
ขอฝันไปให้ใจสุขก็พอ
ขอส่งกำลังใจไปให้เธอ
จงรู้เสมอเธอคนนี้ไม่โดดเดี่ยว
กระแสน้ำจะนิ่งหรือจะเชี่ยว
ไม่โดดเดี่ยวสู้มันคนเดียวแน่
อย่างน้อยก็มีฉันอยู่ตรงนี้
มีคนที่คอยเป็นกำลังใจให้
ส่งทุกอย่างไปให้ด้วยหัวใจ
ขอแค่ได้รักเธอก็โอเค