รู้ไหมเพียงเอ่ยคำลา สร้างความห่วงหาแค่ไหน เมื่อเธอบอกว่าจะไป ร่ำลาแค่ไหนไม่พอ คำลาสร้างเพียงช่องว่าง อ้างว้างอย่างไม่เคยขอ ไม่คิดต้องการจะรอ ตัดพ้อคนห่างเหินไป ฝันดีก็ไม่อยากทราบ สุขภาพรักษาเองได้ คำลาไม่ต้องได้ไหม ขอแค่อยู่ใกล้เหมือนเดิม คนไปหวังให้คำลา เพิ่มใจอ่อนล้าฮึกเหิม รู้ไหมคนรอที่เดิม เพียงเพิ่มความท้อทรมาน
5 ตุลาคม 2548 00:04 น. - comment id 523013
ไม่อยากเอ่ยคำลาแต่ว่าฉัน ไม่อาจใกล้ห่วงใยกันเหมือนก่อนเก่า เลยต้องเอ่ยคำว่าในคราเรา ต้องจากกันในวันเศร้าเฝ้าบอกเธอ อ่านแล้วเศร้าจัง
5 ตุลาคม 2548 09:13 น. - comment id 523196
ไม่ต้องเอ่ยคำลา .. เพราะตอนเธอมา .. ก็มิมีคำไหน .. ตอนนี้จะลา .. อย่ามาทำห่วงใย .. อยากจะไป .. ก็ไป .. ไม่ต้องมีคำใดมาบอกกัน ..
5 ตุลาคม 2548 17:30 น. - comment id 523528
สวัสดีนะ
5 ตุลาคม 2548 20:01 น. - comment id 523580
ใจร้ายจังเลยอะ *~*~*~ ร่ำลาก็ไม่ได้ ก็แค่อยากจะบอกตอนจากไป เพื่อให้เธอนอนหลับฝันดี
5 ตุลาคม 2548 20:51 น. - comment id 523586
ขอบคุนพี่ผู้หญิงไร้เงาคับ จิงๆก้อเส้าอ่านะ เห้ออ... ขอบคุนคุนกีกี้ที่แวะมาเยี่ยมเยียน พร้อมฝากกลอนดีๆ ที่กินกลอนผมขาดเลย หวัดดีคับ คุน แม่จิตร ผมไม่ได้เข้ามาเวบนี้นานมากก เลยไม่ค่อยได้แวะไปเยี่ยมเยีนยนกลอนไคเลย ไว้ปิดเทอมแล้วคงมีเวลามากกว่านี้ ... *~*~ ความฝันสีขาว *~*~ ... ยังตามมาถูกอีกนะ อิอิ ...หวานใครเอ่ยล้ำคำเดียว คงหวานซ่อนเปรี้ยวสงสัย คำลาของเธอจริงใจ หวานล้ำหัวใจ..ได้ฟัง ฝันดีนะคับ...
5 ตุลาคม 2548 23:31 น. - comment id 523777
อย่าเอ่ยคำนั้นจะได้ไหม ไม่อยากฟังอะไรอีกทั้งนั้น ไม่ต้องห่วงใยทำว่าใจยังผูกพัน อย่าห่วงเลย อย่าห่วงฉัน อย่าใส่ใจ รีบๆจากไปซะดีกว่า คำว่าลาวันนี้ไม่มีความหมาย เมื่อสุดท้ายแล้วมันก็คือเธอเดินจากไป จากกันเงียบๆได้ไหมอย่าทิ้งอะไรไว้ให้ต้องฟัง ฮั่นนนแน่ๆๆๆ แต่งกลอนถึงใครกันจ๊ะ อิอิ มาทักทายนะ
6 ตุลาคม 2548 23:13 น. - comment id 524334
เพราะดีนะ เขาก็คงไม่อยากเอ่ยหรอก