ในคืนที่เปล่าเปลือย ฉันยืนคว้างกลางลมหนาว แสงจันทร์ทอแสงบางเบา นึกถึงความเป็นเราที่หายไป ภาพเธอที่เลือนราง ตามไขว่คว้าให้กลับมาชิดใกล้ ดั่งไล่ตามเงาที่จับต้องไม่พบอะไร เหลือเพียงความเปล่าไร้ข้างกายเวลานี้ โอบกอดให้ไออุ่นตัวเอง ขับไล่ความคว้างเคว้งจากที่นี่ กระซิบแผ่วเบาไม่เป็นไร-ไม่เป็นไรนะคนดี ไม่เหลือใครที่มี---ฉันยินดีที่จะรักตัวเอง
7 ตุลาคม 2548 13:15 น. - comment id 524546
ดีแล้วล่ะ
11 ตุลาคม 2548 11:43 น. - comment id 525876
โดนใจเรามากๆเลย ใช่แล้วแหละไม่ควรรอความรักจากคนอื่น ควรรักตัวเองดีกว่า
12 ตุลาคม 2548 00:46 น. - comment id 526129
วันใดที่เธอดูไร้ค่า ก้าวถอยหลังออกมา แล้วเธอจะรู้ว่า เธอมีค่าต่อคนอีกมากมาย มีคนที่รัก มีคนที่ห่วง มีคนที่หวังดี โลกนี้..ไม่ได้มี แค่....เขาคนเดียว
5 พฤศจิกายน 2549 11:19 น. - comment id 623586
รักตัวเองให้เหมือนเก่า ถึงจะเหงายังดีกว่า อ้างว้างบ้างบางเวลา เมื่อชินชาจะหายดี