เธอลืมฉันใช่ไหมไม่ส่งข่าว หรือเรื่องราวพร้อมจดหมายได้ห่างเหิน เธอเงียบไปใจฉันนั้นเศร้าเกิน เธอหมางเมินบอกบ้างอย่าร้างรา ไหนเธอบอก...ว่าไม่ลืมไม่ลืมฉัน สัญญามั่น....สัญญาใจ...ไม่หนีหน้า แต่บัดนี้เธอจากไกลไม่หวนมา โอ้แก้วตาลืมแล้วหรือสื่อสัมพันธ์
4 ตุลาคม 2548 23:11 น. - comment id 521586
ไม่เคยลืมความสัมพันธ์ยังมั่นหมาย ฉันยังรักและทักทายไม่หายห่าง รับประกันตลอดไปไม่เลือนลาง ระยะทางไม่อาจพรากเธอจากใจ กลอนน่ารักดีค่ะ
9 พฤษภาคม 2550 19:29 น. - comment id 693269
ขออนุญาตนำบทกลอน.....ลืมฉันแล้วหรือ....ไปโพสถ์ใหม่ที่.....http://www.thaipoem.com/forever/my_home.php?mid = 22953 นะคะ เพื่อเป็นการรวมบ้านของ แก้ว กลางไพร เอง ค่ะ ......ขอนุญาต ค่ะ