+*"*+กลับมานะ...คิดถึงเทอ+*"*+

mini_pk

วัน-วันไม่เป็นอันทำอะไร
ได้แต่นั่ง-นั่ง นอน-นอนถอนหายใจอยู่อย่างนี้
เหงาใช่ไหม...ก็อาจใช่...เพราะห่างไกลเธอคนดี
ห้ามน้ำตาให้หยุดไหลไม่ได้ซักที...คิดถึงเธอ
ตอนนี้เธออยู่ไหน
รู้บ้างไหมทุกพื้นที่ของหัวใจยังรอเธอเสมอ
ไม่อาจลืมทุกสิ่งและความจิงที่ได้พบเจอ
คิดถึง  คิดถึง  คิดถึงเธอทุกเวลา
แม้มันจะนานสักแค่ไหน
จะรออย่างตั้งใจหวังไว้วันที่เทอกลับมาหา
กลับมา ณ ตรงนี้ตรงที่เคยสัญญา
กลับมานะคะกลับมา...คิดถึงเธอ
+*"*+การรอคอยจบสิ้นลง  เมื่อในวันนี้เทอกลับมาแล้ว  แต่ยังไงช้านก็ยังคิดถึงเทอเหมือนเดิมน้า  อิอิ+*"*+				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ตุลาคม 2548 23:09 น. - comment id 521584

    วันวันไม่เป็นอันทำอะไร
    เพราะหัวใจหวั่นไหวใฝ่ห่วงหา
    คิดถึงเธอคนดีเสมอมา
    จึงขออย่าลับลาห่างกันไป
    
    11.gifคิดถึงน้องเช่นกันนะจ๊ะ11.gif
  • เฟี้ยตเตอร์

    5 ตุลาคม 2548 09:46 น. - comment id 523235

    12.gif เขียนใช้ได้เลย แต่น่าจะเขียนเป็น เธอมากกว่านะ
  • mini_pk

    5 ตุลาคม 2548 12:13 น. - comment id 523328

    เย้ๆๆๆๆ  ในที่สุดก็มีคนมาเม้นให้เรา 10.gif
    หุหุ  พี่กาตูนก็คิดนู๋เหมือนกานหรอคระ  
    อย่านี้ต้องฉลอง  หุหุ
    ขอบคุงคร่าเฟี๊ยตเตอร์  ต่อไปนู๋ป่านจาปรับปรุงแระเปลี่ยนแปลง  แบบว่าพิมบ้าๆจนติดอ่าค่ะ  เหอๆ  จุ๊บๆ
  • **พาฝัน**

    5 ตุลาคม 2548 13:55 น. - comment id 523399

    ป่านแก้วน่ารัก ป่านแก้วน่ารักจนใจไหวหวั่น
    
    อิอิ
    
    ทักทายจ้า
    มาหาแล้วววว
    
    จุ๊บบบบบบบบบบบบบบ
    
    กลอนน่ารักนะ ^^
  • mini_pk

    5 ตุลาคม 2548 21:12 น. - comment id 523628

    ฝันน่ารัก คึกคักเวลาฝันเล่น พาฝันใจเย็นๆ เวลาฝันเล่นน่ารักๆ  อิอิ คิดถึงๆ  จุ๊บๆ
  • ChiT_cHAi

    5 ตุลาคม 2548 21:26 น. - comment id 523685

    16.gif ดีมาก คิดถึงนะ! แต่ไม่ใช่ป่าน 555+
  • เด็กเปรต

    5 ตุลาคม 2548 21:29 น. - comment id 523690

    10.gif ผู้ซึ่งไม่ซึ๊งใครในชีวิต อาจจะคิดซึ๊งเราเข้าก็ได้
    อันตัวเราผู้ซึ่งไม่ซึ๊งใคร อาจซึ๊งในผู้ซึ่งไม่ซึ๊งเรา
  mini_pk

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน