หั ว ใ จ ข อ ง ก า ร เ ดิ น ท า ง ใช่ว่าจะอยู่ที่จุดหมายเพียงอย่างเดียว การไปให้ถึงที่สุดของความไกลก็สำคัญ รายละเอียดระหว่างทางก็สำคัญ และสำคัญที่สุดก็คือ...เพื่อนร่วมทาง
4 ตุลาคม 2548 17:13 น. - comment id 522853
เห็นด้วยคะ เพราะชีวิตของคนเราไม่ได้สิ้นสุดแค่ตรงปลายทาง ยังมีอะไรมากมายให้ค้นหาบนโลกว้าง แม้ถึงช้า แต่ทุกย่างก้าวมั่นคง วันที่งดงามก็ย่อมปรากฎคะ
4 ตุลาคม 2548 17:37 น. - comment id 522862
หัวใจของการเดินทาง ไม่ใช่ความอ้างว้างที่อย่างไหน สิ่งสำคัญที่สุดที่คิดไว้ คือคนใกล้เพื่อนร่วมทางไม่ร้างกัน เห็นด้วยค่ะ
4 ตุลาคม 2548 20:38 น. - comment id 522935
อะแน่นอนๆ อิอิ แต่นู๋มะค่อยชอบเดินทางเร้ย เหนื่อยๆ กลับมาพร้อมความคิสถึง อิอิ ไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าค้า ห่างหายไปนานแสนนาน เพื่อนคงจามมะได้กานแระ อย่าลืมไปเยี่ยมนู๋บ้างน้า จารอๆ อิอิ จุ๊บๆ
13 ตุลาคม 2548 00:24 น. - comment id 526599
การเดินทางของชีวิต ไม่มีอะไรดีเท่า.. การมีใครสักคนเคียงข้าง และคงต้องเป็นการเคียงข้างที่คงมั่น ที่ไม่หวั่นแม้กาลเวลาจะเปลี่ยน แต่... แม้แต่คนที่เคยบอกว่ารักนักหนา ...เข็มนาฬิกาเดิน มีหรือใจคนจะไม่เดินตาม จากทีเคยเชื่อว่า .. รักคงมั่นมีอยุ่ในโลกนี้จริง ลมหายใจที่เคยว่าอุ่น.. อาจจะกลายเป็นร้อน เมื่อความเปลี่ยนแปลงย่างกรายเดินทางเข้ามา .................. เพื่อนร่วมทางคนเก่าอยู่ที่ไหนนะ กลับมาร่วมเดินทางด้วยกันอีกสักครั้งได้มั๊ย
25 กรกฎาคม 2549 09:40 น. - comment id 592741
ถึงไม่ได้เดินทางด้วยกันคนข้างทางเป็นกำลังใจให้