50 Miss Call บนจอมือถือ มันคือสัญญาณความคิดถึงที่ส่งมา จากที่ไหนสักแห่งที่ไกลตา ว่าไงล่ะคนดี มือถือมีไม่ยอมเปิด...
4 ตุลาคม 2548 13:27 น. - comment id 522771
เปิดอยู่จ๊ะมือถือที่สื่อสาร แต่สัญญาณส่งผ่านมาไม่ถึง เพราะเลขหมายปลายทางช่างคำนึง คืออีกหนึ่งเบอร์ใหม่ไงจ๊ะเธอ อิอิ เปิดอยู่จ๊ะ แต่คนละเบอร์กับที่เธอโทร อิอิ
4 ตุลาคม 2548 21:03 น. - comment id 522956
กำ - - เหอๆ ยังไงหว่า เด๋วดูมือถือก่องน้า เค้าก็เปิดอยู่นี่นา แหะๆ กลับมาก็พร้อคิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่าลืมไปเยี่ยมข้าน้อยบ้างน้า จารอๆ จุ๊บๆ อิอิ