เพียงพอ

เรไร


เพราะเธอทำอกหักสะบักสะบอม
ยังมิพร้อมยอมรับจึงสับจึงสน
ความรู้สึกเป็นอย่างไรกระวายกระวน
เลยหมองหม่นสิ้นสุขสนุกสนาน
กายเกลือกกลั้วกลืนกล้ำเพราะช้ำนัก
ร้าวเรื่องรักไร้รื่นเริงดังเพลิงผลาญ
ต้องตรอมตรมตัวตายใจวายปราณ
สุดสงสารเสพเศร้าเหงาอุรา
เหลือแค่กายและร่างอย่างที่เหลือ
ค่าแค่เนื้อที่เต้นไหวดูไร้ค่า
ลาเลิกแล้วเจ็บช้ำขออำลา
เพียงเหว่ว้าที่เคยท้อก็พอเพียง
ก้าวข้ามความรันทดแสนอดสู
ก้าวไปสู่วันที่รอก็ขอเสี่ยง
กัาวไปแม้หัวใจไร้คนเคียง
ก้าวตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    3 ตุลาคม 2548 20:13 น. - comment id 522547

    จะคิด จะทำอะไร .. ทำตามที่ใจตัวเองต้องการ ดีที่สุดค่ะ4.gif11.gif
  • สาวดำ

    3 ตุลาคม 2548 20:18 น. - comment id 522550

    4.gif สมน้ำหน้าค่ะ !
    ว่าแต่ใครน๊า .... ช่างทำกับพี่ได้
  • เดาอังคัน

    3 ตุลาคม 2548 21:06 น. - comment id 522565

    ก้าวข้ามสะพานรุ้งอ่ะนะ
    ก้าวข้ามไปเลย
    
    เผื่อมีนางฟ้าที่ไม่ต้องรออยู่ที่นั่น
  • เมรี

    3 ตุลาคม 2548 22:35 น. - comment id 522593

    เห็นท่านลงกลอน
    แสดงว่าอุทกภัยผ่านพ้น
    คอมพิวเตอร์ใช้งานได้ปกติ
    เก่งจริงๆ. ทำได้ทุกเรื่อง....ไปโหม๊ดดดดด
    มียกเว้นบ้างไม๊นะ??? 29.gif
  • คนเมืองลิง

    4 ตุลาคม 2548 10:48 น. - comment id 522718

    ก้าวต่อไป..อย่างระแวดระวังด้วยนะ55.gif
    
    อิอิ สงสัยใครหนอ เมรี เราก็ขอแจมเป็น เมรัย ด้วยคนแล้วกันนะ50.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ตุลาคม 2548 12:00 น. - comment id 522724

    ขอให้ก้าวสู่จุดหมายปลายทางฝัน
    พบสุขพลันบรรจบใจไม่หม่นหมอง
    มีญาติมิตรคอยรักใคร่ห่วงใยปอง
    สุขเนืองนองทั้งชีวิตนิจนิรันดร์
    
    11.gifสุข สมหวัง ในชีวิตนะค่ะ11.gif
  • เจลใส

    4 ตุลาคม 2548 20:27 น. - comment id 522923

    ใครหนอใครใจร้ายทำลายรัก
    จึงอกหักศักดิ์ศรีไม่มีเหลือ
    สิ่งเคยหวานเหมือนน้ำตาลพาลเป็นเกลือ
    ใจถูกเถือแล่เนื้อรักสะบักสะบอม
    
    แห่ะ แห่ะ มั่วไปจนได้อีกแล้วเรา
    
    เข้ามาทักทายเจ้าค่ะ19.gif
  • ร้อยฝัน

    5 ตุลาคม 2548 01:38 น. - comment id 523043

    อือ  22.gif  ดึกพอแล้ว  41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน