เธอจ๋า . . ทำไมชอบคิดว่าตัวเองไม่ดีนัก ฉันออกจะรักเธอมากมาย ขนาดนี้ พอเธอทำผิด ก็ชอบบอกว่าตัวเองไม่ดี เป็นอย่างงี้ทุกที ฉันล่ะเหนื่อยใจ ก็ฉันยังรักเธอ . . เสมอ ไม่จำเป็นต้องเลิศเลอ กว่าใครที่ไหน ขอแค่มีเธออยู่ตรงนี้ ดีบ้าง ทะเลาะบ้าง คลุกเคล้ากันไป เฮฮา ปะปน น้ำตาไป ก็คงได้รสชาติดี แค่ให้เราคุยกัน . . ทุกวัน เป็นกิจวัตรประจำวัน ที่สนุกสนาน เถียงๆกันไป ไม่เคยมีใครยอม มันเลยเหนื่อยเอาการ บางครั้งมีบ้างที่ร้าวราน แต่อีกไม่นาน เราก็ ^ ^ หวาน ^ ^ เหมือนเดิม เธอออกจะน่ารัก แสนดี เป็นเธออย่างนี้ ก็รักจะตาย ! !
3 ตุลาคม 2548 19:57 น. - comment id 522544
เธอออกจะแสนดีขนาดนี้ จึงทำให้ทุกนาทีฉันห่วงหา แม้จะทะเลาะกันบ้างบางเวลา แต่ก็รักเธอเสมอมานะคนดี กลอนน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ
3 ตุลาคม 2548 22:35 น. - comment id 522592
ว้าววววว โดนจังค่า อิอิ น่ารักจังเรยยยย ชอบค๊าบบบบบบ
4 ตุลาคม 2548 20:27 น. - comment id 522922
ขอบใจมากเรยค่า ^ ^