รู้ทั้งรู้ตัวเขาไม่รักเรา ก็ยังเฝ้าห่วงหาอยู่เสมอ แอบส่งใจคิดถึงไปยังเธอ ก็นะเออรักแค่นี้ไม่มีอะไร แอบรักเขาทำเอาหัวใจเจ็บ ต้องหนาวเหน็บในใจนี่ล่ะหนา ทำยังไงเมื่อรักเค้าเข้าไปแล้วนา ทุกเวลามีแต่เค้าอยู่ในหัวใจ ความรักนี้มีแต่ฉันที่พร่ำเพ้อ ส่วนตัวเธอไม่เคยหันมาหา รู้ทั้งรู้ใจเค้ามีใครทุกครา ก็ยังบ้ารักเค้าไปเรื่อยเอย รู้ตัวดีความรักนี้เป็นแค่ฝัน ทุกคืนวันมีแต่ฉันที่ละเมอ บอกดวงดาวคิดถึงเธอเสมอ อยากบอกเธอเป็นห่วงเธอจับใจ ขอแค่ได้เป็นกำลังใจตรงนี้ ขอแค่มีเธอในหัวใจฉัน อยากบอกให้เธอรู้ทุกคืนวัน จะมีฉัน"นิรนาม"คอยรักเธอ
3 ตุลาคม 2548 09:29 น. - comment id 522274
ขอแค่ได้รัก กับสมมติว่าเขารัก ก็ดีใจค่ะ
3 ตุลาคม 2548 10:24 น. - comment id 522300
แอบรักเขาแล้วไม่ต้องทุกข์ใจ ดีกว่า ให้เขารู้ว่าเรารัก แล้วทุกข์ใจนะคะ
3 ตุลาคม 2548 12:28 น. - comment id 522359
ดีใจที่ได้รักเค้า..ดีใจที่ได้เจอ..
3 ตุลาคม 2548 17:17 น. - comment id 522491
55+ การที่แอบรักมันก็ดีแล้วก็ข้อเสีย
3 ตุลาคม 2548 19:52 น. - comment id 522542
รู้ทั้งรู้อยู่ในใจเขาไม่รัก แม้ทายทักรักให้เขาไม่สน แต่อย่างไรหัวใจใฝ่จำนน ยังคงทนมอบรักล้นด้วยสนใจ กลอนน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ
4 ตุลาคม 2548 09:21 น. - comment id 522701
ผมเป็นเช่นนี้ทุกประการ