หยดน้ำตาที่รินไหล..ไม่มีค่าอะไรสำหรับเธอ

--มนต์มีนา--

เหนื่อยมานานกับการรักเธอ
ทนไร้ค่ามาเสมอ ทั้งที่เธอไม่เคยเห็น
เสียน้ำตามากมาย เกินจำเป็น
ทนให้เธอบีบเค้น เข่นฆ่าหัวใจ
หรือควรจะหยุดรักเราไว้แค่นี้
หยุดความรู้สึกที่มี หยุดเสียทีความหวั่นไหว
ไม่อยากรักเธอแล้ว พอกันที คนไม่มีหัวใจ 
กี่หยดน้ำตาจะรินไหล  ก็คงไม่มีค่าอะไร สำหรับเธอ				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์

    30 ธันวาคม 2544 18:05 น. - comment id 27984

    อ่ะ กลอนเพราะจังเลย ชอบค่ะ คิดถึงพี่แพรวาจังเลยยย สวัสดีปีใหม่จ้า
  • คะน้า

    30 ธันวาคม 2544 20:08 น. - comment id 27992

    เขียนเก่งทั้งคู่เลยค่ะ สื่ออารมณ์ได้เศร้าจัง
  • ไก่ป่า

    30 ธันวาคม 2544 22:22 น. - comment id 28008

    เศร้าจัง แง้ๆ
  • น้ำเย็น

    30 ธันวาคม 2544 23:59 น. - comment id 28018

    ใช่เลย--รู้สึกแบบนี้เลยอ่ะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    31 ธันวาคม 2544 02:14 น. - comment id 28037

    ยอดเยี่ยมจ้า.... ให้กำลังใจทั้งคู่เลย...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน