นิสัยชาย

มาดา

ชอบพูดแผ่ศักดา         อหังการ์เก่งและเจ๋ง
                      วางกล้ามใจนักเลง           ชอบทำเบ่งว่าเหนือใคร
                           วาจาคึกคะนอง            ทำลำพองว่าข้าใหญ่
                       มารยาหมาหยอกไก่         พวกไวไฟไม่มั่นคง"				
comments powered by Disqus
  • ธรรม ทัพบูรพา

    2 ตุลาคม 2548 17:18 น. - comment id 522107

    หากเขาแค่ผู้ชายที่น่าสงสารคนหนึ่ง
    หากเขาไม่เคยทำอย่างนี้กับใครมาเลย
    หากเขารักจริงคุณจะทำอย่างไร
  • อัลมิตรา

    3 ตุลาคม 2548 10:31 น. - comment id 522304

    อืมม มีส่วนอยู่บ้าง .. อยากยกมือเชียร์เต็มที่เหมือนกันนะ
    
    แต่เชื่อเลยว่า หากอัลมิตราลงแต้มให้
    วันต่อไป โดนถล่ม .. พวกพลีชีพอื้อเลย ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน