หากวันหนึ่งอาจไร้ซึ่งการมองเห็น และอาจเป็นวันที่ฉันหายไปไหน ในวันนั้นจะมีไหมหนอใคร ที่จะยังห่วงใยในกันและกัน.... บนท้องฟ้าแม้ไร้ดาวเคียงคู่ฟ้า ยังมีดวงจันทราคู่เคียงไม่เหหัน ฉันอาจเป็นแค่กลุ่มดาวไกลแสงจันทร์ อยู่ห่างจากตาวันนานนับปี... หวังจะมีสักวันดาวฉายแสง แค่กะพริบวาวแววไม่หน่ายหนี แม้แสงเพียงเล็กน้อยที่จะมี ให้ใคร ๆ ได้เห็นสักนาทีก็คงพอ.. แต่ช่างไกลเหลือเกินดาวอย่างฉัน ยิ่งนับวันเหมือนห่างไกลเกินจากขอ หรือว่าฉันนั้นดวงเล็กไม่โตพอ เริ่มจะท้อแล้วหนอจันทร์ช่างห่างไกล...
2 ตุลาคม 2548 15:05 น. - comment id 522091
หวัดดีครับ milkkywayเงียบหายเนิ่นนาน ช่างเปรียบได้เป็นดวงดาวห่างไกล พบกันครั้งก่อนที่มข.แต่ก็ไม่ช่างพูด0kความใด,kd,kp อาจเวลานิดน้อย มิรู้ผลสอบจะออกมาอย่างไร ขอเป็นกำลังใจด้วยคน
3 ตุลาคม 2548 12:47 น. - comment id 522363
..ขอบพระคุณค่ะสำหรับกำลังใจ ขอให้กำลังใจนี้ย้อนกลับไปหาผู้ให้เช่นกัน...ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงค่ะ...
3 ตุลาคม 2548 21:50 น. - comment id 522579
ใครคนนี้ถ้าเข้ามาเห็นจะตอบเสมอค่า ทิกิ
15 ตุลาคม 2548 21:14 น. - comment id 527692
ขอบพระคุณค่ะพี่สาว ให้กำลังสม่ำเสมอเลย มาตอบช้าขออภัยด้วยนะค่ะ.....ดีใจค่ะที่มีคนคิดถึงอยู่เสมอ..