...อึดอัด............ขัดใจ.......เสียยิ่งนัก ...พายุหนัก.......ซ้ำเติม.....เพิ่มปัญหา ...สิ่งสร้างฝัน.....หายวับ.....กับธารา ...หลั่งน้ำตา.......รินไหล....ในใจตน .........ล้าและท้อ...........ต่อไป...........ไฟมอดเชื้อ .........ที่หลงเหลือ.........ค้างไว้...........คือใจหม่น .........ทอดอาลัย...........ในชีวิต.........คิดวกวน .........ใจสับสน.............ปนเปเศร้า...เคล้าอารมณ์ ..อยากหยุดพัก........นิ่งนิ่ง.............ทิ้งให้หมด ..อยากเปลื้องปลด....พันธการ........ต้านใจข่ม ..ละวางไว้................ไม่ยึดติด.......คิดโศกตรม ..นั่งเจ่าจม...............ชมรอยฝัน.....อันพ่ายพัง .........ชีวิตนี้.............มีบ้างใหม......ไร้อุปสรรค .........เจ็บบ่อยนัก.....เจ็บจนชิน.....สิ้นความหวัง .........พายุร้าย..........กระหน่ำรุม....สุมประดัง .........หมดกำลัง........แรงใจ..........ไร้หนทาง.. แค่..อารมณ์ที่อึดอัด..อยากระบาย...และ...ระบาย..
2 ตุลาคม 2548 14:56 น. - comment id 522087
ตราบที่ยังมีลมหายใจอยู่ เพื่อนจงลุกขึ้นสู้อีกสักหน แสดงให้โลกรู้ว่า เราก็หนึ่งคน ย่อมผ่านพ้นวิบากกรรมที่กระหน่ำมา
2 ตุลาคม 2548 21:28 น. - comment id 522169
จงอย่าท้อ..และอย่าถอย...นะกลอยจิต ค่อยพินิจ...นิ่งคิดฝ่า....พายุโหม น้อมสติ.....เข้ามาช่วย...ปลอบประโลม ทิ้งระทม....ตั้งหน้า...ก้าวต่อไป มีผู้คน...นับล้าน...บนธารโลก ชีวิตโศก..มีภัยผ่าน...เกินทานไหว อรยุพา...นั่นสัจธรรม...อย่าหวั่นใด ขอเพียงใจ..เจ้าแกร่ง..เช่นศิลา อุปสรรค...ใดใด...จะพ้นผ่าน วันหนึ่งกาล...สดใส...จะเยี่ยมหา สู้ต่อไป...เถิดจอมขวัญ..\"เพียงจันทรา\" อย่าพึ่งล้า...อย่าท้อถอย..นะกลอยใจ ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจเยอะๆ สู้ต่อไปนะ
3 ตุลาคม 2548 15:22 น. - comment id 522409
เปล่งเสียงดัง ๆ กลางที่โล่ง หายครับ หาย
4 ตุลาคม 2548 01:48 น. - comment id 522654
พายุหนักซัดมาธารารินไหล พายุใจซัดซ่าน้ำตาริน ล้าและท้อต่อไปใจคงชิน อย่าได้สิ้นความหวังและแรงใจ อุปสรรคมีไว้ให้เดินข้าม ทุกเขตคามเช่นนี้หนาอย่าสงสัย จงลุกขึ้นยืนสู้ต่อ...มีเชื้อไฟ ใช่จะไร้..หนทาง..อย่างทุกวัน...
16 ตุลาคม 2553 14:56 น. - comment id 1162265
หายไปนานเลยนะ อยากบอกว่าคิดถึง เข้ามาอ่านกระทู้เก่า ๆ ตอนนี้ยังเขียนกลอนอีกมั้ยเอ่ย