+++ใจที่สับสน+++

+++จะรักเพียงเธอ+++

การที่เรามีคนที่เรารักอยู่แล้วในใจมันก็ดีอยู่แต่สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจก็คือ  เวลาที่เราอยู่กับแฟนเราทำมั้ยใจเราถึงได้คิดถึงแต่แฟนเก่าความรู้สึกแบบนี้มันแรกว่าอะไรค่ะ
   ช่วยตอบกันหน่อยนะ
         +++จะรักเพียงเธอ+++				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน